Lâm Vỹ Dạ giả ung thư khiến Trường Giang rơi lệ

Em gái Nụ (Lâm Vỹ Dạ) của ông Bảy (Trường Giang) đột ngột từ nước ngoài trở về. Cô khiến các đấng mày râu trong nhà ông Bảy đảo lộn vì bản tính mê trai và không ngừng xét nét.

Trong tập cuối của mùa thứ 3, “Chuyện nhà 7 Nụ” có gia phả hoàn toàn khác: ông Bảy (Trường Giang) có cô em gái tên Nụ (Lâm Vỹ Dạ), con gái Xinh (Lan Ngọc) và người họ hàng xa tên Heo (Hari Won). Hai người thuê nhà ông Bảy là anh Tèo (Tiến Luật), Tí (Trương Thế Vinh) và một vị khách “vô duyên vô đối” Lê Dương Bảo Lâm.

Một ngày, cô em Nụ (Lâm Vỹ Dạ) từ nước ngoài bất ngờ trở về thăm nhà gặp ngay cảnh anh Tèo đang… quấn khăn tắm. Cả hai bên đôi co “nhà tui nhà anh” không hồi kết cho đến khi cô Heo (Hari Won) xuất hiện. Mặc dù tỏ ra khó chịu trước anh Tèo, nhưng với Tí thì thái độ của Nụ hoàn toàn khác.

Câu chuyện không dừng lại ở đó, khi cả nhà ông Bảy – cô Nụ – cháu Xinh sum vầy chưa bao lâu thì Nụ bày tỏ ý định bán nhà. Ông Bảy cật lực phản đối trong khi cô Nụ quyết tâm “quậy tới bến”. Nhưng ngay trong lúc mâu thuẫn lên cao, tình huống câu chuyện đảo chiều khi cả nhà phát hiện Nụ bị ung thư. Tưởng như quyết định bán nhà đã trót lọt thì Nụ bị bên mua là Dương Lâm vạch trần sự thật!

Câu chuyện thứ hai trong tập cuối có sự xuất hiện của tài xế xe ôm với vai trò thầy pháp (Minh Dự) được cô Nụ thỉnh về để bắt ma do chính cô tạo nên. Điều gì đã khiến Nụ dựng nên câu chuyện ma để hù dọa cả nhà? Tất cả có trong “7 Nụ cười xuân” mùa 3 tập cuối:

Minh Anh