Trấn Thành lại khiến khán giả nể phục vì khả năng ứng biến, linh hoạt ngôn ngữ từ Anh sang Trung tại “Siêu trí tuệ”

Là một trong những MC đắt show nhất hiện nay, trình độ của Trấn Thành đã nói lên tất cả. Trong phần đối đầu giữa tuyển thủ người Đức Simon Reinhard và thành viên Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam – Việt Hoàng, Trấn Thành đã giao tiếp bằng cách đặt câu hỏi, trò chuyện với thí sinh Simon bằng tiếng Anh. Vừa dứt lời, anh đã chuyển sang tiếng Trung để hỏi giám khảo Vương Phong đánh giá như thế nào về trận đấu. Điều này làm không ít người chưa biết đến tài ngoại ngữ của Trấn Thành cảm thấy ngạc nhiên và không ngừng để lại những lời tán thưởng về sự đa tài của anh “A Xìn”. Lĩnh vực nào anh cũng tinh thông, ngoại ngữ đã khó nhưng không phải là vấn đề lớn đối với Trấn Thành.

Trấn Thành lại khiến khán giả nể phục vì khả năng ứng biến, linh hoạt ngôn ngữ từ Anh sang Trung tại Siêu trí tuệ - Ảnh 2.
Trấn Thành lại khiến khán giả nể phục vì khả năng ứng biến, linh hoạt ngôn ngữ từ Anh sang Trung tại Siêu trí tuệ - Ảnh 3.

Là người gốc Hoa nên Trấn Thành giao tiếp tiếng Trung khá tốt. Tuy nhiên anh ít có cơ hội thể hiện điều này trước khán giả

Trấn Thành lại khiến khán giả nể phục vì khả năng ứng biến, linh hoạt ngôn ngữ từ Anh sang Trung tại Siêu trí tuệ - Ảnh 4.
Trấn Thành lại khiến khán giả nể phục vì khả năng ứng biến, linh hoạt ngôn ngữ từ Anh sang Trung tại Siêu trí tuệ - Ảnh 5.

Bình luận của cư dân mạng về tài nói ngoại ngữ như gió của Trấn Thành