Trấn Thành “hơi mệt” khi đội Đức Phúc – Kay Trần rủ nhau chơi dò số ở hiệp phụ

Đức Phúc ngây ngô đàm phán cùng Trấn Thành

Bảo Thy – Thảo My 

Sau lời khen “chú Trấn Thành đẹp trai” khiến cho A Xìn hào hứng đến mức sáng tác rap, Bảo Thy và Thảo My tiếp tục mang đến người xem vô số khoảnh khắc hài hước trong vòng thi đối đầu. Bảo Thy trả lời đúng hết những câu hỏi hóc búa, tiếc là bé không giữ vững quan điểm. 

Băng Băng – Minh Ngọc

Thú vị không kém là cuộc so tài giữa Phạm Băng Băng và Minh Ngọc. Băng Băng đã vượt qua các câu hỏi với mức độ khó dần. Tiếc là bé đã dừng lại ở câu hỏi số 6, bỏ lỡ cơ hội “rinh” giải thưởng 10 triệu đồng.

Các thí sinh nhí team Đức Phúc và Kay Trần

Khải Minh – Quốc Thiên

Đến vòng đối đầu của Khải Minh và Quốc Thiên, khán giả một lần nữa cười xỉu trước tài “sáng tác” truyện cổ của hai bé. Ngoài ra, thí sinh nhí Quốc Thiên cũng có vô số biểu cảm đáng yêu khi vò đầu bứt tóc vì chưa hiểu câu hỏi. Chiến thắng 5-1 của Khải Minh nâng tỉ số của đội Kay Trần lên 2-1.

Đức Phúc – Kay Trần

Bước vào phần giải đố của hai đội trưởng, Kay Trần có chút bối rối trước câu hỏi mẹo đầu tiên. Cũng vì lẽ đó mà đến câu hỏi đơn giản: “Bánh căn và bánh canh có điểm gì giống nhau?”, Kay Trần “lạc trôi” vào vô số suy diễn của bản thân. Kết quả sau bao nhiêu lần đi lên đi xuống, Kay Trần dừng lại ở mức điểm số 2.

Trái lại, Đức Phúc cực kì tự tin. Vừa yên vị trên cỗ máy sấm chớp, giọng ca Yêu được không đã vội nhờ vả MC Trấn Thành đố dễ thôi, với lí do: “Anh hỏi em câu hỏi dễ thì anh sẽ nhận được sự chiến thắng của em”. Dù vậy, Đức Phúc phải kết thúc phần thi của mình trong ngơ ngác trước câu đố: “Khi nào đồng hồ treo tường vang lên 13 tiếng chuông?”.

Tham gia phần thi phụ, các bạn nhỏ thi nhau chơi “dò số” khiến A Xìn gần như “nổi điên”

Ấn định tỉ số 6-2, Đức Phúc thắng áp đảo Kay Trần ở phần thi cá nhân, tuy nhiên do tỉ số chung cuộc của hai đội là 2 đều nên có thêm phần thi phụ. 

“Người bình thường trung bình mỗi phút chớp mắt bao nhiêu lần?” – là câu hỏi phụ để giúp hai đội xác định phần thắng. Và Trấn Thành gần như “nổi điên” khi lần lượt 6 bạn nhỏ nhà Đức Phúc, Kay Trần cứ thong thả đưa ra đáp “1,2,3,4…” như đang chơi dò số. Kết thúc phần thi, team Đức Phúc chiến thắng trước team Kay Trần.

https://www.youtube.com/watch?v=IOp5fNncQDo

Đón xem Nhanh như chớp nhí mùa 2 phát sóng lúc 20g, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV2.