Người Bí Ẩn - Tuấn Trần - Thử thách ớt siêu cay

Thả thính Nữ hoàng ăn ớt, Tuấn Trần nhận cái kết… cay xè

Người bí ẩn tập 8

Đó là một vài trong nhiều những diễn biến đáng chú ý của “Người bí ẩn” tập 8. Chương trình vừa được phát sóng lúc 20g30 tối qua (7/7) trên kênh HTV7. Với sự góp mặt của hai vị khách mời đều là người nhà, gồm Hari Won và “ông anh sinh đôi” Tuấn Trần, “Người bí ẩn” đã có màn chào sân vô cùng náo nhiệt. 

Dù khởi động không mấy thành công ở vòng 1 – Xác định xem ai là người ăn cay nhất trong số những người bí ẩn, nhưng Tuấn Trần và Hari Won đã có màn gỡ gạc thành công ở ba vòng còn lại: Xác định ai là người có khả năng đứng trên một chân lâu nhất; Ai là tự hóa trang và biểu diễn Tôn Ngộ Không với clip triệu view; Ai là người chế tạo trang phục siêu anh hùng và theo đó, giành được tỉ số hòa 3-3 với đội nhà. 

“Người bí ẩn” tuần này đã lần đầu tiên tổ chức trực tiếp một cuộc thi ăn mì cay ngay trên sân khấu. Theo đó, năm nhân vật bí ẩn đã cùng nhau “tỉ thí” khả năng ăn cay của mình, với số quả ớt ăn được lên đến… 59 quả (nhân vật số 3), 61 quả (số 2), 105 quả (số 5) và 118 quả (số 1). Đến vòng thi phân chia thắng bại giữa nhân vật bí ẩn số 1 và số 5, chỉ trong ba phút thử thách, nhân vật số 1 ăn hết… 25 trái và nhân vật số 5 ăn được đến… 36 trái ớt. 

Quá ngưỡng mộ Nữ hoàng ăn ớt, Tuấn Trần đã “thả thính”: “Em ơi, bây giờ anh không biết ăn cay đó, em chỉ anh ăn cay được không?” Thỏa nguyện vọng của khách mời, Trấn Thành ngay lập tức đưa nam diễn viên lên sân khấu để luyện… ăn ớt cùng người bí ẩn. Định khỏa lấp bằng lời rủ rê: “Anh muốn sau này tụi mình sẽ trồng vườn ớt, em muốn không?”, song Tuấn Trần không thể thoái thác. Sau khi tập ăn ớt, Tuấn Trần đã phải… “bỏ của chạy lấy người” vì toàn bộ vị giác của anh đã bị đốt cháy. 

Cũng tuần này, khán giả “Người bí ẩn” cùng các nghệ sĩ đã được gặp gỡ chị Bế Thị Băng, Hoa khôi “Vầng trăng khuyết” và được nghe kể về câu chuyện của chị. Chính nhờ khoảnh khắc được mẹ rủ rê lên tầng thượng ngắm bình minh, nhìn thấy cái bóng của mình và bàn tay như muốn múa tung lên, cùng với năng lượng tích cực nội tại, chị Bế Thị Băng đã trở nên rạng rỡ, hạnh phúc dù cơ thể có khiếm khuyết như thế nào. Câu chuyện của chị không chỉ khiến các nghệ sĩ và khán giả vô cùng ngưỡng mộ và xúc động mà còn trở thành nguồn cảm hứng sống tốt đẹp cho rất nhiều người. 

Bên cạnh đó, chương trình tuần này còn giới thiệu đến khán giả những nhân vật vô cùng duyên dáng và dí dỏm trong vai những người bí ẩn ở vòng thử thách đi tìm ai là người tự hóa trang và biểu diễn Tôn Ngộ Không với với clip triệu view; ai là người chế tạo trang phục siêu anh hùng. Theo đó, khán giả đã được thưởng thức một tiết mục ảo thuật kết hợp một cách khéo léo trong trích đoạn Tôn Ngộ Không và Ngưu Ma Vương; thưởng thức một màn biểu diễn chất lừ với thời trang của các siêu anh hùng…

Xem lại “Người bí ẩn” tập 8 trong đoạn video dưới đây. Đón xem các tập tiếp theo của chương trình vào 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo HTV & NBA