“Ông chú” Tiến Luật thua trong bất lực

Dù là lần đầu tham gia “7 Nụ cười xuân” nhưng “hoàng tử” Ưng Hoàng Phúc đã chơi hết mình, “lầy” hết sức cùng Thúy Ngân và Trương Thế Vinh giành chiến thắng vẻ vang trước ánh mắt bất lực của “ông chú” Tiến Luật.

Tiến Luật cảm thán khi bốc thăm về cùng đội hai “sao chổi” Lâm Vỹ Dạ và Lan Ngọc. Còn “khách mới” Ưng Hoàng Phúc hoàn toàn “ngây thơ” dù bắt cặp với Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Ngay từ vòng chơi đầu tiên: đạp bóng, đội Tiến Luật – Lâm Vỹ Dạ – Lan Ngọc liên tục phạm luật nên dù “bóng vẫn còn”, vẫn bị xử thua. “Ông chú” liên tục tỏ thái độ “cam chịu” vì hiểu rằng dù bản thân có cố gắng thì kết quả cũng không khả quan. Đến trò chơi “cừu trắng cừu đen”, trong khi lượt thi đấu của mình toàn thắng, nhưng lại bị hai đồng đội “toàn thua” kéo xuống thảm hại, “ông chú” trở nên quạu và bất mãn tột độ. Với sự phối hợp nhịp nhàng, phong độ đỉnh cao, Ưng Hoàng Phúc – Thúy Ngân – Trương Thế Vinh nhẹ nhàng giành lấy điểm số tuyệt đối trong cả hai phần chơi của tập 12.

Để gỡ gạc “danh dự” cho đội Tiến Luật, MC Trường Giang quyết định cả hai đội sẽ có thêm phần thi “hít đất”. Trong khi Ưng Hoàng Phúc cõng trên lưng Thúy Ngân hít liên tù tì 10 cái, thì phía bên kia, “ông chú” chôn chân vì “quả tạ” Lan Ngọc. Đến với game thứ 3: nhặt bóng, đội mạnh “hai lần thua” Lâm Vỹ Dạ – Lan Ngọc – Tiến Luật với đủ các chiêu trò, mánh khóe đã mang lại chiến thắng đầu tiên cho đội mình nhưng cũng không thể tránh khỏi những hình phạt “chất chơi” từ chương trình.

Xem lại tập 12 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân