Tam ca “7 Nụ” phát nát bản hit của Ưng Hoàng Phúc

Tập 12 chương trình “7 Nụ cười xuân” với sự xuất hiện của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phát sóng vào lúc 21g tối nay (25/1) trên kênh HTV7.

Lần đầu tiên góp mặt trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc khá hoang mang. Sự bỡ ngỡ của chủ nhân bản hit “Thà rằng như thế” không chỉ khiến cho các Nụ ngạc nhiên mà còn mang lại trận cười nghiêng ngả cho khán giả. Được Trường Giang ngỏ lời hát chung cùng với Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Ưng Hoàng Phúc không ngần ngại thể hiện giọng hát ngọt ngào. Nhưng đáp lại là tiếng ca “có một không hai” của nhóm nhạc nữ mới nổi HAT – phiên bản “7 Nụ” khiến cho màn trình diễn trở nên vô cùng thú vị và hài hước. 

Ngoài đời, nam ca sĩ ít nói và trầm tính nên đôi lúc bị hiểu nhầm lạnh lùng, khó gần. Thế nhưng, tham gia “7 Nụ cười xuân”, hình tượng nghiêm túc ấy dần được xóa nhòa khi anh tham gia nhiệt tình và “lầy lội” không kém bất cứ nghệ sĩ nào trong chương trình. Về chung đội với cặp đôi Thúy Ngân – Trương Thế Vinh, Ưng Hoàng Phúc ra dáng “đàn anh” khi liên tục bảo vệ “thần đồng gameshow” khỏi những chiêu trò của “thánh chơi dơ” Lâm Vỹ Dạ và “ông chú” Tiến Luật. Được nhận định là đội mạnh Lâm Vỹ Dạ – Lan Ngọc – Tiến Luật với đủ các chiêu trò, mánh khóe, “gian manh”, “áp đảo” đội bạn. 

Ngay từ các vòng chơi đầu tiên, sự phối hợp nhịp nhàng của Tiến Luật cùng Lan Ngọc đã mang lại ưu thế cho đội. Để giành chiến thắng về cho đội, Lan Ngọc không ngại “đè đầu cưỡi cổ” Tiến Luật dù “ông chú” nhiều lần kêu than “tuổi già sức yếu”. Không dùng nhiều sức thì phải dụng mưu, Tiến Luật nhanh chóng dùng “tiểu xảo” với đội bạn để giành chiến thắng. Lần đầu đến với “7 Nụ cười xuân”, Ưng Hoàng Phúc không lường trước hết được các tình huống và nhanh chóng bị Tiến Luật đẩy ngã trong phút chốc khiến cho khán giả vừa thương, vừa không thể nhịn cười. 

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân