Ơn giời: Có ai làm giang hồ mà “bánh bèo” như Phạm Quỳnh Anh hay không?

Tối Chủ Nhật 04/08, tập 2 của “Ơn Giời, Cậu Đây Rồi” mùa 6 đã lên sóng với sự tham gia của 4 khách mời: “tân binh” làng hài Quang Trung, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, streamer triệu view ViruSs và diễn viên – MC Quỳnh Chi. 

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh được trưởng phòng Trường Giang chào đón bằng tình huống bắt cô “lột xác” ngay từ đầu khi vào vai một giang hồ bảo kê. Trái ngược với vẻ ngoài mong manh, khán giả có cơ hội được chứng kiến một phiên bản “chị đại” Phạm Quỳnh Anh cũng rất “máu mặt”. Không những thế, cô nàng còn công khai đòi… làm người yêu Trường Giang.

Nhưng từ khi Trường Giang “lật bài” trở thành con trai của giọng ca “Tất Cả Sẽ Thay Em”, người xem lại được thấy một Phạm Quỳnh Anh rất cảm xúc khi muốn đem đến những điều tốt nhất cho con mình. Trưởng phòng Trường Giang nhận xét: “Khi nói về sự chia ly gia đình, cảm xúc đó rất thật vì đã là mẹ rồi”.

Tập 02 #Ơn_Giời_Cậu_Đây_Rồi đã được phát sóng tại đây nhé https://vieon.vn/game-show/gameshow/on-gioi-cau-day-roi-mua-6/tap-02. Tải app VIEON (https://vieon.vn) để xem Ơn giời ngay sau khi phát sóng nhé!

Tập 3 chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6 sẽ phát sóng vào lúc 21h15 tối Chủ Nhật (11/08) trên VTV3.