Nữ chính từng đối mặt với “cô gái vàng trong làng Tuesday”

Chứng kiến người yêu qua lại với cô gái khác, thậm chí còn bị chính cô gái này buông lời “sắc mỏng”, câu chuyện của nữ chính Thanh Khoa đã mang đến cho dàn cố vấn: Hương Giang, Miu Lê, Anh Đức, Anh Tú nhiều cảm xúc.

Nữ chính Thanh Khoa

Sau màn chào sân của các cố vấn chính là sự xuất hiện xinh đẹp của nữ chính Thanh Khoa. Như cái tên vô cùng mạnh mẽ của mình, Thanh Khoa là cô gái có nhiều nghị lực trong cuộc sống. Từ năm 9 tuổi cô đã phải sống xa vòng tay yêu thương của ba mẹ. Mối tình sâu đậm trước đây là bước ngoặt lớn giúp cô thay đổi bản thân và tỏa sáng trên sàn diễn. 

Thanh Khoa luôn quan niệm, hạnh phúc sẽ không đến nếu mình không chủ động đi tìm, và đến với “Người ấy là ai? mùa 3” chính là lúc cô thực hiện điều đó.

 Nữ chính trải lòng với các cố vấn

Chia sẻ về mối tình đầu đáng nhớ năm 19 tuổi, Thanh Khoa cho biết mình đã chết lặng khi chứng kiến cảnh người yêu có mối quan hệ với một cô gái khác. Điều tồi tệ hơn, Thanh Khoa còn phải đối diện với kẻ thứ ba này.

“Người đàn ông dở nhất là khi mâu thuẫn với người yêu mà tìm cách giải tỏa bằng người phụ nữ khác”, Hương Giang khẳng định khiến A Xìn tán đồng. Nhìn lại câu chuyện của mình cách đây 10 năm, nữ chính khẳng định: “Em cảm thấy biết ơn vì có như vậy em mới có Thanh Khoa ngày hôm nay”. 

Liệu ban cố vấn có tìm được chàng “độc thân” cho Thanh Khoa?

“Đẹp quá, cao quá” – dàn cực phẩm điển trai đã là “liều thuốc” cực mạnh giúp nữ chính và ban cố vấn giải tỏa tâm lý sau cuộc trò chuyện đầy cảm xúc. 

Ngay từ cực phẩm đầu tiên, cả Hương Giang, Anh Tú, Anh Đức đã về cùng một team. Riêng Miu Lê lại có cách nghĩ khác. Liệu dàn cố vấn có tìm được chàng “độc thân” cho Thanh Khoa?

Đón xem “Người ấy là ai?” mùa 3 phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng