Hoa hậu Sinh viên Thế giới Thanh Khoa: May mắn vì chọn đúng người!

Dù đã bỏ lỡ chàng độc thân đúng gu, nhưng nữ chính Thanh Khoa vẫn hoàn toàn xuất sắc khi chọn được một cực phẩm hoàn hảo khác, mang về cái kết vô cùng ngọt ngào.

Thanh Khoa bỏ lỡ Michael Trương nhưng cũng chọn được Tiến Anh

“Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã theo đuổi một chàng trai khác”, Hương Giang ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã khẳng định màu tím rõ ràng ở Minh Trí. Cùng với sự tán đồng của cố vấn Miu Lê và Anh Đức, nữ chính Thanh Khoa đã chọn loại anh.

Tạm biệt Minh Trí, bốn chàng trai còn lại “bị hành” lên bờ xuống ruộng với trò chơi thử thách. Trong đó, các chàng trai sẽ phải xoay 10 vòng quanh bàn tròn, rồi bước đến chọn một món đồ tặng nữ chính. Cuối cùng, Quốc Đạt bị nữ chính chọn loại vì lí do: “Anh ấy không nhìn em”. Hoàn toàn chính xác với suy đoán của cô, Quốc Đạt lộ diện với bảng màu đỏ, cùng bà xã và con gái nhỏ. 

Các chàng trai “bị hành” trong vòng thử thách

Vẫn là vòng thay đổi tất cả quan điểm của ban cố vấn, các hashtag đầy tinh tế đã khiến tất cả cực phẩm trở nên khó đoán. Nếu Tiến Anh dùng hashtag #Trântrọng để nói về tình yêu, #Workhardplayhard là quan điểm đầy tích cực của chàng trai người Pháp Emmanuel, thì #Nấuăn lại là hashtag giúp Michael Trương nhận nhiều thiện cảm của ban cố vấn và nữ chính.

Dù các cố vấn Miu Lê, Anh Đức, Anh Tú khẳng định Michael Trương là cực phẩm hoàn hảo, nhưng cuối cùng, Thanh Khoa đã quyết định trao hoa cho Tiến Anh. Thanh Khoa cho biết, Michael Trương là chàng trai đúng gu của mình, nhưng cô nghĩ anh không còn độc thân. Và vì muốn cho bản thân một cơ hội nên cô đã chọn Tiến Anh.

Michael Trương không được nữ chính chọn vì anh quá hoàn hảo để là một người độc thân

Hương Giang không ngừng trầm trồ khi Miu Lê đã hoàn toàn chính xác chọn màu đỏ cho Emmanuel. Còn Michael Trương thì hoàn toàn đi ngược với dự đoán của dàn cố vấn, anh lộ diện với màu xanh lá. Vì nữ chính không chọn mình, Michael Trương khá buồn. Đặc biệt, anh còn làm trái tim cô tan chảy khi gửi nụ hôn lên tay như lời hứa hẹn.

Tiến Anh là lựa chọn chính xác của nữ chính Thanh Khoa

Nhận bốn bảng màu xanh của dàn cố vấn, Tiến Anh không hề gây thất vọng khi lộ diện với dòng chữ “độc thân”. Chia sẻ về nữ chính, Tiến Anh cho biết: “Mình hết từ để khen rồi”, trong khi nữ chính cũng khẳng định mình quá may mắn khi chọn đúng người. 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng