Nữ chính Hà An cảm động với lời hứa của chàng bác sĩ độc thân

Tập 7 để lại tiếc nuối cho khán giả khi nữ chính không chọn đúng chàng trai màu xanh. Tuy nhiên, hi vọng cho Hà An vẫn còn khi bác sĩ độc thân hứa sẽ chờ cô.

 Bác sĩ độc thân Hồng Sơn hứa sẽ chờ Hà An

Chàng trai “Doraemon” Quốc Đạt phải dừng chân đầu tiên khi lộ diện trên sân khấu tràn ngập sắc đỏ, với phần thể hiện ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào cực ngọt. 

Hành trình của Hà An tiếp tục với phần thử thách dành cho bốn cực phẩm còn lại. Trò chơi “Gà đẻ trứng vàng” đã phần nào đưa ra gợi ý ai là chàng trai “chuẩn men” cho cố vấn và nữ chính. Chàng trai tiếp theo phải dừng chân chính là Thanh Sơn. Với bốn bảng tím và duy nhất một bảng xanh của Trọng Hiếu, lần này số đông đã đúng khi Thanh Sơn lộ diện với màu tím.

Bước vào vòng hashtag, Hồng Sơn chọn #Lagom với ý nghĩa vừa đủ, không thừa, không thiếu, học cách cân bằng và hài lòng với những gì mình đang có, chỉ có thiếu duy nhất là một người con gái bên cạnh. Gia Huy chọn hashtag #Nghevàhiểu – nghe bằng con tim và đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu cảm giác của họ. Đối với Việt Anh, anh cho rằng mình là một người #Tâmlý nên đã chọn cụm từ này.

 Cố vấn Trọng Hiếu trong vòng thử thách

Bó hoa được Hà An trao cho chàng dancer Gia Huy với lí do: “Em cảm giác anh ấy chân thành”. Tuy nhiên, khi được Hương Giang hỏi ai mới là gu và khiến cho cô rung động thì câu trả lời của Hà An là Hồng Sơn. Cô không chọn Hồng Sơn vì lo anh đã có chủ. 

Hồng Sơn bắt đầu bước vào phần lộ diện và anh tiếp tục là chàng trai màu xanh khiến cho hi vọng của Hà An còn rất ít. Dàn cố vấn đặc biệt là Hương Giang, cùng nữ chính đã tỏ ra thất vọng vì tiếc nuối đã bỏ lỡ chàng trai chân thành này. Anh cũng lặp lại lời hứa với nữ chính là sẽ chờ cô sau chương trình. 

 Nữ chính trao hoa cho Gia Huy – người đã có chủ

Bước vào phần lộ diện cuối cùng với hi vọng cực kì mong manh. Nữ chính đành nuối tiếc khi nhìn Gia Huy nắm tay người yêu trên sân khấu. Nhưng biết đâu được hạnh phúc cũng sẽ đến sau đó, khi Hồng Sơn vẫn còn một lời hứa với cô gái xinh đẹp và tử tế này. 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng