Câu chuyện đặc biệt của nữ chính là người chuyển giới

“Điều phụ nữ cần là một sự tinh tế để luôn đo được sự bao dung và trượng nghĩa của đàn ông”, MC Trấn Thành chia sẻ cùng nữ chính Hà An. Cố vấn Hương Giang, Khả Như, Quang Trung, Trọng Hiếu cũng giúp cô tự tin tìm được chàng trai độc thân như ý.

 Trọng Hiếu – Quang Trung – Khả Như là cố vấn khách mời của tập 7

Sau màn khởi động đầy thú vị với dàn cố vấn, sự xuất hiện của nữ chính Hà An khiến tập 7 trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Đến với “Người ấy là ai? mùa 3”, Hà An mong muốn tìm được cho mình một người đàn ông có thể chấp nhận và bao dung con người thật của cô. Bởi vì Hà An là một cô gái chuyển giới. Lời chia sẻ của Hà An khiến khán giả cùng dàn cố vấn vỗ tay như một sự đồng cảm, góp phần truyền động lực cho cô gái mạnh mẽ và xinh đẹp này. 

 Nữ chính Hà An 

Từ lúc chuyển giới, Hà An đã trải qua một mối tình hạnh phúc khi người ấy vẫn chưa biết cô là người chuyển giới. Đến khi nghe được người yêu chia sẻ anh rất thích trẻ con, muốn cả hai tiến tới gặp gia đình, thì Hà An thấy mình có lỗi nên nói sự thật. “Lúc đó ảnh với em đối diện với nhau mà không nói gì, và ảnh bảo là anh coi như anh chưa nghe gì cả”, Hà An bật khóc. 

 Hà An được các cố vấn cho lời khuyên

“Người chuyển giới họ luôn có một lý lẽ cho lời nói dối đầu tiên, bởi vì họ sợ nói ra từ đầu thì cuộc tình này sẽ không bắt đầu được. Họ luôn có một hi vọng rằng đến khi tình yêu đậm sâu rồi thì người ta sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ. Ngày xưa em cũng y chang như thế. Nhưng sau này mình nhận ra một điều, có những vùng phạm vi không thuộc về chúng ta. Nên thẳng thắn từ đầu, dám đối diện với việc ngay cả khi người ta không bắt đầu tình yêu đó với mình”, Hương Giang hiểu và chia sẻ cùng nữ chính. 

Sau những giây phút lắng đọng, thì chương trình bắt đầu đưa nữ chính đến phần gặp gỡ những cực phẩm. Dàn cố vấn và khán giả không ngừng phấn khích khi 5 chàng trai xuất hiện. Liệu có ai sẽ nắm tay nữ chính ra về hạnh phúc trong tập này? 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng