NSND Hồng Vân rơi nước mắt vì thương câu chuyện friendzone của hai học trò Lê Lộc – Tuấn Dũng trong “Người ấy là ai”

Tập 10 chương trình “Người ấy là ai” vừa lên sóng tối 21/6 với sự xuất hiện của nữ chính là diễn viên Lê Lộc đã mang đến cho khán giả khá nhiều cảm xúc. Gây xúc động nhất là câu chuyện friendzone của nam diễn viên Tuấn Dũng. Dù biết Tuấn Dũng theo đuổi mình đến tận show hẹn hò nhưng Lê Lộc vẫn quyết định trao hoa cho chàng trai mà cô cảm nhận cảm xúc được truyền nhiều hơn, đó là Việt Dũng.

Nói với Tuấn Dũng về việc không lựa chọn anh, Lê Lộc nghẹn ngào: “Em dành cho anh cảm xúc quá an toàn và em cất nó vào trong rồi, em không muốn sử dụng nó. Nếu anh thương em, anh hãy thương luôn cảm xúc của em, đừng buồn em nha.

Ngay sau khi xem được clip ghi lại giây phút xúc động này của Lê Lộc và Tuấn Dũng, NSND Hồng Vân thừa nhận cô đã chảy nước mắt vì thấy thương cả hai học trò. “Thực ra mỗi người đàn ông đều có một nàng thơ như một nguồn cảm xúc bất tận và có thể đó không phải là người phụ nữ mà mình được sở hữu, nhưng với nguồn cảm xúc đó họ có thể tạo được những kỳ tích bất ngờ nhất là những người làm nghệ thuật, con có nghĩ vậy không Dũng? Còn Lộc, mẹ hiểu cảm xúc của con và cũng thương luôn cảm xúc của con. Mẹ nghĩ Dũng cũng giống mẹ yêu cả con và cảm xúc đó của con và tình cảm này sẽ là chất xúc tác để hai đứa cùng thăng hoa trong nghệ thuật. Ai ai hầu như cũng có một khởi điểm như vậy”, NSND Hồng Vân bày tỏ.

NSND Hồng Vân rơi nước mắt vì thương câu chuyện friendzone của hai học trò Lê Lộc - Tuấn Dũng trong “Người ấy là ai” - Ảnh 2.
Chia sẻ của NSND Hồng Vân khi chứng kiến câu chuyện của hai học trò Lê Lộc – Tuấn Dũng. Được biết, cả hai đều hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân và luôn được NSND Hồng Vân quan tâm, yêu mến.
NSND Hồng Vân rơi nước mắt vì thương câu chuyện friendzone của hai học trò Lê Lộc - Tuấn Dũng trong “Người ấy là ai” - Ảnh 3.
NSND Hồng Vân rơi nước mắt vì thương câu chuyện friendzone của hai học trò Lê Lộc - Tuấn Dũng trong “Người ấy là ai” - Ảnh 4.
NSND Hồng Vân rơi nước mắt vì thương câu chuyện friendzone của hai học trò Lê Lộc - Tuấn Dũng trong “Người ấy là ai” - Ảnh 5.
Câu chuyện friendzone của Lê Lộc – Tuấn Dũng cũng phá kỷ lục từ trước đến nay của “Người ấy là ai” khi đạt lượt người xem trực tuyến là 322 nghìn người.

Nguồn: Kênh 14