Người bí ẩn: “Bà Tân Vê Lốc” xuất hiện tươi tắn, chia sẻ về lý do thích mặc áo chấm bi

Sau nhiều ngày mong đợi thì cuối cùng, bà Tân Vlog đã xuất hiện trong chương trình “Người bí ẩn” tuần này. Với câu hỏi “Ai là top 3 nút vàng YouTube thế giới, 5 “bà Tân” được đeo mặt nạ đã cùng hiện diện trên sân khấu và gây rối não cho đội khách lẫn đội nhà. Cả 2 đội đều được chọn người để hỏi nhưng chỉ có duy nhất bà Tân “chính gốc” trả lời sau lớp mặt nạ.

Những tưởng đây sẽ là lợi thế của Trấn Thành và Việt Hương nhưng do chỉ mới biết đến bà Tân hôm trước khi quay hình nên đội nhà đã chọn sai, còn đội khách đã chọn đúng nhân vật số 5 là bà Tân Vlog. Nghe bà Tân chia sẻ làm clip không cần biết có trả tiền hay không miễn vui là được, Trấn Thành đã rủ hôm nào bà Tân vui thì về nấu ăn cho nhà nam diễn viên và Trấn Thành trả tiền cho bà, vừa vui vừa có tiền.

Người bí ẩn: Bà Tân Vê Lốc xuất hiện tươi tắn, chia sẻ về lý do thích mặc áo chấm bi - Ảnh 2.
Người bí ẩn: Bà Tân Vê Lốc xuất hiện tươi tắn, chia sẻ về lý do thích mặc áo chấm bi - Ảnh 3.
Trấn Thành và Việt Hương đã chọn sai bà Tân Vlog

Sau khi tháo lớp mặt nạ, bà Tân đã cùng trò chuyện với anh chị em nghệ sĩ trong trường quay. Chia sẻ về lý do lập kênh YouTube riêng, bà Tân nói rằng mình từng tham gia clip với con trai nên ra đường được anh chị em cô bác trêu thì lại thấy vui, thế là bà Tân bảo con trai lập cho mình kênh riêng luôn. 

Người bí ẩn: Bà Tân Vê Lốc xuất hiện tươi tắn, chia sẻ về lý do thích mặc áo chấm bi - Ảnh 4.
Người bí ẩn: Bà Tân Vê Lốc xuất hiện tươi tắn, chia sẻ về lý do thích mặc áo chấm bi - Ảnh 5.

Kinh phí để thực hiện những món ăn “siêu to khổng lồ” là tiền do bà đi làm ruộng, làm rau và phụ hồ. Còn về chiếc áo chấm bi quen thuộc thì bà Tân thổ lộ đây là chiếc áo mà mình mặc hợp nhất ở nhà. Cuối cùng, bà Tân cùng con trai đã chiêu đãi cả trường quay những món ăn siêu to khổng lồ mà mình đã chuẩn bị trước đó.

Người bí ẩn: Bà Tân Vê Lốc xuất hiện tươi tắn, chia sẻ về lý do thích mặc áo chấm bi - Ảnh 6.
Bà Tân chia sẻ lý do thích mặc áo chấm bi…