Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2 – Tập 17 | Màn song đấu đỉnh cao của hai siêu nhí

Phần thi xuất sắc giúp Diệu Linh và Quỳnh Anh ẵm trọn 50 triệu

Trả lời chính xác hai câu hỏi từng khiến mình dừng chân ở tập trước, bé Đức Anh team Hữu Tín đã giúp đội mình ghi điểm với 6 câu đúng. Trận đấu thứ hai của Hạo Nguyên và Gia Hân khá cam go khi cả hai đều cán mốc 5 câu trả lời đúng liên tiếp nên phải bước vào phần thi phụ. Với tỉ số 1-1, Gia Hân đã gỡ hòa cho team Puka.

Màn song đấu đỉnh cao của Diệu Linh và Quỳnh Anh khiến MC Trần Thành phải thốt lên hai bé vừa đẹp gái lại vừa giỏi. Dù Diệu Linh dẫn trước với phần trả lời đúng 10 câu liên tiếp, nhưng Quỳnh Anh team Hữu Tín lại không hề có một chút lo lắng nào. Cô bé vẫn bình tĩnh trả lời một mạch đúng 10 câu hỏi, san bằng tỉ số 2 đều. 

Câu hỏi phụ của chương trình được đặt ra để tìm người thắng cuộc, Diệu Linh nhanh nhạy giành chiến thắng khi đưa ra đáp án “Trái dưa” cho câu hỏi: “Trái dưa, trái dứa và trái dừa, trái nào đạt được kích thước to nhất?”.

Trận đấu của hai cô bé khiến cặp đội trưởng Puka và Hữu Tín phải chịu áp lực tâm lý đến nỗi không dám thi đấu. Vì ưu tiên cho phái nữ, Hữu Tín “dũng cảm” lên thi trước. Nam diễn viên liên tục bị hạ gục bởi những câu hỏi liên quan đến màu sắc và phải ngậm ngùi chạm mốc 3 câu trả lời đúng. 

Đội trưởng Hữu Tín và Puka áp lực sau màn thi đấu của hai đồng đội nhí

Ở lượt thi đấu của mình, Puka sử dụng kế sách hỏi ngược lại MC nhằm tìm ra đáp án. Trải qua hai phút gay cấn và “nổ não”, nữ diễn viên than nhức đầu đòi Trấn Thành cho về sớm. 

Hai đội lại bằng điểm nhau nên phải trả lời câu hỏi phụ để quyết định đội chiến thắng. Cậu bé Hạo Nguyên xuất thần đưa ra đáp án chính xác đã mang lại chiến thắng đầy thuyết phục cho team Hữu Tín.

Câu hỏi phụ giúp team Hữu Tín giành chiến thắng chung cuộc
https://www.youtube.com/watch?v=3kOveOQR7Bw
Trấn Thành sốc vì màn chiếm sóng, bạt gió 10 câu từ cao thủ nhà Nhí

Đón xem Nhanh như chớp nhí mùa 2 phát sóng lúc 20g, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV2.