Ca sĩ Bí Ẩn 2019 – Tập cuối: Khả Như hát bất chấp trong tập cuối

Với sự đối lập hài hước của Khả Như cùng tính cách điềm đạm của Dương Khắc Linh sẽ là hai nét chấm phá đặc biệt cho “bức tranh” tập cuối mùa 3. Cũng trong tập này, Minh Dự mang đến một cảm xúc đầy lắng đọng khi chia sẻ kỷ niệm cùng người bà quá cố qua ca khúc “Nội tôi” đầy xúc động.

Hóa thân thành ca sĩ bí ẩn số 7, diễn viên Minh Dự lần đầu tiên hát live trên sân khấu với một sáng tác lay động lòng người của nhạc sĩ Đình Văn “Nội tôi”. Nam diễn viên hài chia sẻ lúc đang lưu diễn ở nước ngoài, Minh Dự nhận được tin bà nội qua đời nhưng lại không thể ở bên cạnh những giờ phút cuối cùng. Đây cũng là điều nuối tiếc nhất trong cuộc đời của anh và ca khúc này như món quà ý nghĩa mà anh dành tặng cho người bà quá cố của mình.

Cũng trong tập này, Khả Như sau nhiều năm “ôm mộng” đã tuyên bố kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra sản phẩm âm nhạc. Vừa nghe tin, Việt Hương và Chí Tài không khỏi hoang mang trước “giọng hát thần sầu” của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, Khả Như liên tục vận dụng khả năng sân khấu và niềm đam mê âm nhạc nhiều năm để chọn ra ca sĩ đích thực cho đội mình nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược. Đến cuối chương trình, để chứng minh cho khán giả thấy được sự thật, cô không ngần ngại hát live bản hit của Hari Won “Anh cứ đi đi”. Bất ngờ toàn tập với giọng hát đầy ngọt ngào cùng phong cách trình diễn đậm chất “Khả Như”, danh ca Ngọc Sơn dành lời khen “có cánh” cho cô nàng.

Tập cuối chương trình “Ca sĩ bí ẩn” chính thức lên sóng vào lúc 21g thứ hai (22/7) trên kênh HTV7.

Theo Ca sĩ Bí Ẩn 2019 – Ảnh: Lê Nhân