Người ấy là Ai? – Mùa 2 – Tập 14 – Nữ biên tập viên VTV mạo hiểm chọn chàng trai nghi đã có chủ và cái kết ngọt ngào

https://www.youtube.com/watch?v=S2HSx7e3oFE

Mạo hiểm chọn chàng trai mình đoán là Đã có chủ, nữ chính Cẩm Tú vẫn nhận cái kết ngọt ngào trong tập 14 “Người ấy là ai?” mùa 2, lên sóng lúc 21h thứ Sáu, ngày 19/07 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Dù biết là chàng trai vì nữ chính mà đến, nhưng màn lộ diện của Thiên Nguyện vẫn khiến ban cố vấn và nữ chính hồi hộp. Tràn đầy sắc xanh đã là đáp án cuối cùng của chàng trai. Chia sẻ rằng mình có khá nhiều nhân duyên với nữ chính, Thiên Nguyện hé lộ: “1 năm trước, em cũng thi vào đài truyền hình và không may như Tú, em bị rớt. Ở đó em có những người bạn và vô tình nghe bạn nói Tú tham gia chương trình và em tìm đến đây… Em là người rất yêu thích con gái có giọng nói truyền cảm. Ngay từ lần đầu Tú thuyết minh về bài của mình trên cuộc thi Duyên dáng sinh viên, thì em mới cảm mến. Tình yêu mà, nó sẽ có cái sự ngưỡng mộ đầu tiên. Xong mới bắt đầu tìm hiểu tin tưởng và có nhiều cảm xúc”.

Chia sẻ về chàng trai mình đã chọn, Cẩm Tú cho biết: “Từ đầu em có cảm tình với anh Brian. Thật ra không phải vì em không có cảm tình với anh Thiên Nguyện. Mà vì xem clip em nghĩ anh ấy có chủ rồi… Nhưng không biết sao, khi đứng ở giữa sân khấu nhìn anh Thiên Nguyện tim em đập nhanh, cái cảm giác mà em chưa có từ trước đến giờ”.