Minh Tú “thắng trên thế thua” đầy ngoạn mục

Bất ngờ đã xảy ra khi Lâm Vỹ Dạ tố ngược đồng đội “sai mà còn cãi” khiến Trương Thế Vinh ngậm ngùi chịu thua. Như vậy, trong lần trở lại này, Minh Tú đã cùng đàn anh Tiến Luật và Lan Ngọc giành chiến thắng ngoạn mục.

Trong lần thứ hai trở lại “7 Nụ cười xuân”, Minh Tú đã có màn chào sân không thể “mặn mà” hơn khi mạnh dạn chọn Tiến Luật và Trương Thế Vinh về cùng một đội. Nàng Thúy Liễu lý giải rằng vì cần người có chiều cao tương xứng để chơi game là Trương Thế Vinh, còn với Tiến Luật thì có lợi thế trong những trò chơi lấm bẩn do… ít tóc. Chưa hết tự hào vì được nàng hậu chọn, Tiến Luật đã ngượng chín mặt và cùng với pha đổ dầu vào lửa của ba nàng Nụ, khiến anh không giữ được bình tĩnh. Ngay lập tức, MC Trường Giang đã kịp “hạ nhiệt” với màn bốc thăm chia đội đầy bất ngờ: Tiến Luật – Minh Tú – Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh – Thúy Ngân.

Ngay trò chơi chuyền nước rất đặc thù của “7 Nụ cười xuân”, “đôi chân dài” đã khiến Minh Tú gặp nhiều khó khăn trong việc hứng nước từ đồng đội Lan Ngọc. Đỉnh điểm là màn “chơi xấu” của Trường Giang khiến Minh Tú té “sấp mặt” và phần nước dày công hứng được cũng đổ hết ra sàn. Thêm vào đó, khả năng co chân đổ nước của đàn anh Tiến Luật còn hạn chế nên phần thắng nghiêng về Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh – Thúy Ngân.

Trong trò chơi cắm hoa, cả hai đội phát huy tinh thần “chơi gian” bất chấp sự giám sát từ Trường Giang. Nam MC chỉ biết cười cho qua và tuyên bố “không có đội nào chơi đàng hoàng” nhưng dựa vào số lượng hoa trong bình thì đội Tiến Luật – Minh Tú – Ninh Dương Lan Ngọc cân bằng được tỉ số. Để phân thắng bại, cả hai đội hào hứng bước vào trò chơi “liều ăn nhiều”. Bất ngờ đã xảy ra khi Lâm Vỹ Dạ tố ngược đồng đội “sai mà còn cãi” khiến Trương Thế Vinh ngậm ngùi chịu thua. Đây cũng là “điềm gỡ” báo trước thất bại của bộ ba Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh – Thúy Ngân. Như vậy, trong lần trở lại này, Minh Tú đã cùng đàn anh Tiến Luật và Lan Ngọc giành chiến thắng ngoạn mục.

Xem lại tập 10 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân