Trường Giang “gánh nghiệp” vì bữa nhậu tiền triệu cùng Vinh – Luật

Sitcom của tập 10 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4 là màn “quay xe” ngoạn mục từ “cái bầu 3 tháng” sang “cái bill 8 triệu đồng”.

Nụ Tú vác bụng bầu 3 tháng đến khu phố 7 Nụ tìm Nụ Hồng (Tiến Luật) để bắt đền về “hậu quả của bữa nhậu định mệnh”. Nụ Hồng sững sờ cố gắng nhớ lại “đêm định mệnh trong cơn say ta đến bên nhau” và ấp úng năn nỉ “bầu Tú” cho mình thêm thời gian để xử lý. Ngay khi Nụ Tú rời đi, Nụ Hồng lập tức “triệu tập” Nụ Vinh để tìm ra “thủ phạm” của cái thai. Người tiếp theo được nêu tên trong sự việc “động trời” này ông Bảy. Trước sự van nài nhận tội thay từ Nụ Vinh, cùng sự xuất hiện bất ngờ của Nụ Lài (Lâm Vỹ Dạ), ông Bảy chỉ biết câm nín nhận “cơm mưa” lời xầm xì về “thành tích” đáng nể của ông già U.80 từ những con người thân quen của khu phố 7 Nụ.

Bi kịch về “cái thai 3 tháng” được đẩy lên cao khi con gái của ông Bảy – Nụ Ngân phản đối kịch liệt vì cảm thấy xấu hổ, còn Nụ Lài thì hào hứng đề nghị ông “huấn luyện” thêm cho chồng cô về khoản con cái và đồng ý nhận đứa bé này là con nuôi. Tất cả chỉ dừng lại khi ông Bảy khai ra “tác giả” của cái thai chỉ có thể là Nụ Vinh và Nụ Hồng. Tiếp đó là sự quay trở lại của “bầu Tú” với màn đấu tố căng thẳng về bữa nhậu “không say không về” của ông Bảy – Nụ Hồng và Nụ Vinh. Kết quả là màn “quay xe” ngoạn mục từ “cái bầu 3 tháng” sang “cái bill 8 triệu đồng”. 

Xem lại tập 10 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh