Má Ngọc Giàu “nổi giận” vì Lâm Vỹ Dạ chê Anh Đức

Trong tiểu phẩm “Cô Thắm không về”, Lâm Vỹ Dạ trong vai Thắm – một cô gái quê lên thành phố học. Quen thói đỏng đảnh tiểu thư, khi trở về thăm nhà gặp lại người bạn thuở ấu thơ tên Tí (Anh Đức) cô tỏ vẻ không vui.

Thắm xem thường sự lo lắng của Tí

Thắm luôn tìm cách tránh né sự quan tâm, chăm sóc của Tí. Cô chê Tí nghèo, không có chí cầu tiến, cứ mãi ở quê như vậy sẽ chẳng bao giờ giàu được. Khi Tí nhắc về những kỉ niệm gắn bó thuở bé của cả hai, Thắm vì khó chịu đã buông những lời coi thường anh.

Chứng kiến thái độ quá đáng này, mẹ Tí (má Ngọc Giàu) rất bức xúc, bà yêu cầu ba Thắm (nghệ sĩ Trung Dân) phải dạy dỗ lại con gái của mình. Mặc cho Tí hết lời can ngăn, bênh vực cho Thắm, ba Trung Dân vẫn mắng mỏ, thậm chí thẳng tay đánh cô con gái rượu của mình. 

Mẹ Tí tức giận vì cô xem thường con trai bà

Ông cho rằng từ khi lên thành phố học, Thắm đã thay đổi tính nết, coi thường nơi chôn rau cắt rốn, cãi lại lời cha. Bực tức vì bị ba đánh mắng, Thắm òa khóc nức nở và khẳng định sẽ không bao giờ quay lại vùng quê nghèo này nữa.

Mấy năm sau, Thắm quay về làng vì công việc, với quần áo hàng hiệu. Thắm khuyên Tí không nên làm nghề đưa đò nữa, vì sắp tới, công ty cô chuẩn bị bỏ bến đò xây cầu bắc qua sông. Thế nhưng, cô hoàn toàn không ngờ tới, Tí bây giờ là chủ đầu tư của dự án “khủng” này. Vì sao Tí lại thay đổi được như thế?

Bị ba đánh, Thắm quyết định bỏ làng

Còn ở tiểu phẩm “Xuân sum vầy”, Puka bị ba chồng quá cố Huỳnh Lập “điều khiển tâm trí”, khiến cho cô mất tự chủ. Lúc thì Puka nhào tới ôm hôn mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ, khi thì mắng mỏ bà già nua phiền phức. Chưa dừng lại ở đó, cô còn gây sự với chồng Hữu Tín. Thế là cả ba người có một trận “hỗn chiến” vất vả trên sân khấu nghiêng.

Puka – Lâm Vỹ Dạ – Hữu Tín “hỗn chiến” trên sân khấu nghiêng

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương