Hoa hậu Khánh Vân mời Chí Tài về nhà ăn Tết

Tiếp tục đồng hành tại tập 2, MC Chí Tài và Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân sẽ dẫn dắt khán giả tới những tiểu phẩm hài hước, cảm động và nhiều tiết mục ca nhạc ấn tượng chào Xuân 2020.

MC Chí Tài và Hoa hậu Khánh Vân diện áo dài đỏ 

Xuất hiện ở tập đầu tiên của “Hội ngộ danh hài 2020”, Khánh Vân đã nhận được rất nhiều lời khen về sự xinh đẹp, duyên dáng khi đảm nhận vai trò MC cùng nghệ sĩ Chí Tài. 

Ở tập 2, Khánh Vân tiếp tục gây ấn tượng khi lần đầu tiên mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ tiền tỉ lên sân khấu, kể từ sau đăng quang. 

Khánh Vân cũng bày tỏ sự nhiệt tình khi mời nghệ sĩ Chí Tài về ăn Tết cùng gia đình mình, nhân dịp năm mới đã cận kề. Đồng thời, Hoa hậu xin được MC Chí Tài tư vấn về món quà đặc biệt dành tặng cho cả nhà. 

Hai MC giao lưu cùng NSND Ngọc Giàu

Đáp lại tấm lòng của cô, Chí Tài trả lời rằng: “Có một món quà quý giá nhưng không mất tiền mua, đó chính là tiếng cười”. Phần dẫn dắt duyên dáng và ngọt ngào của hai MC, cùng trang phục áo dài đỏ đậm sắc xuân khiến khán giả cảm thấy ấm lòng trước thềm năm mới.

Ngoài đặc sản là tiếng cười, “Hội ngộ danh hài” còn mang đến những khoảnh khắc xúc động. Trong một đoạn teaser hé lộ tập 2, “cặp đôi oan gia” Anh Đức – Lâm Vỹ Dạ lại một lần nữa tái xuất, cùng má Ngọc Giàu và nghệ sĩ Trung Dân. Họ sẽ mang đến một tiểu phẩm về chủ đề gì?

“Cặp đôi oan gia” Anh Đức – Lâm Vỹ Dạ

Còn với sân khấu nghiêng, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Hữu Tín và Puka sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, và thông điệp ý nghĩa về ngày Tết đoàn viên bên gia đình.

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương