Ký Ức Vui Vẻ Tập 4: Nguyễn Hồng và Puka khao khát có được tuổi thơ giống những đứa trẻ khác

Ngược dòng ký ức về những năm thập niên 90, khán giả tiếp tục được mãn nhãn với bộ phim Sinbad. Bất ngờ hình ảnh cùng nhạc hiệu của bộ phim Sinbad hiện lên khiến rất nhiều khán giả phải rùng mình. Ngay cả MC Lại Văn Sâm cũng không ngăn được sự xúc động.

Nổi tiếng với nhiều ca khúc Ballad đình đám, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trở thành một trong những nhạc sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Khác với đa số những bạn trẻ cùng trang lứa, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang một cảm xúc đặc biệt hơn khi nhạc hiệu của bộ phim Sinbad vừa nổi lên. Với tuổi thơ không được may mắn giống các bạn trẻ khác, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng phải đi học và chiều về phụ bán ở các sạp đồ, thậm chí phải xin ngủ tại đó.

2P8A8143
Nguyễn Hồng Thuận – Ốc Thanh Vân.

Mọi việc lặp đi lặp lại trong một thời gian dài, cuộc sống khổ cực đến nỗi Nguyễn Hồng Thuận cũng không có cơ hội để xem bộ phim Sinbad mà chỉ có thể nghe được âm thanh bộ phim qua nhà hàng xóm. Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: “Thời đó, Thuận chỉ được nghe âm thanh nhà hàng xóm mở thôi chứ không có được xem nên nỗi khao khát của một đứa trẻ thèm xem phim nó rất là lớn”.

2M5A1944
Thanh Duy – Puka.

Không chỉ có nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Puka cũng tiếp nối dòng cảm xúc đó với một tuổi thơ khao khát được như mọi người. Bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian đi học, Puka chia sẻ ngôi trường của cô chỉ có 2 lớp và phải thay phiên nhau để học. Đồng thời trang phục đi học cũng giản dị và thoải mái, có thể mặc cả đồ bộ để đi học. Đến giờ Puka cũng chưa được một lần đánh trống đội và thắt khăn quàng đỏ như các bạn.