Kiện tướng dance sport rơi nước mắt khi nhắc đến tình đầu

Là một vận động viên dance sport quyết liệt khi thi đấu, nhưng nữ chính Nhã Uyên vẫn rơi nước mắt khi nhắc đến tình đầu, khiến Văn Mai Hương dỗ dành ngay trên sân khấu.

 Nữ chính Nhã Uyên

Nữ chính tuần này là một kiện tướng dance sport trẻ tuổi, sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ – Nhã Uyên. Và cố vấn khách mời không thể thiếu là “Nữ hoàng dance sport” Khánh Thi, người đã mời Nhã Uyên thi đấu cùng ông xã Phan Hiển trong bộ môn khiêu vũ, đồng thời cũng là người cổ vũ cô tham gia “Người ấy là ai?” mùa 3. 

Khi được Trấn Thành hỏi mối tình vừa qua đã tác động thế nào đến mình, Nhã Uyên chia sẻ trong xúc động: “Thật ra đó là mối tình đầu của em và có tác động rất lớn, làm em trưởng thành hơn rất nhiều”. Cô tâm sự yêu người không cùng nghề nghiệp cô thấy khá đơn giản, nhưng đối với người đó thì lại khác. Vì cô là vận động viên, đứng trên sàn tập một ngày 8 tiếng, không được như những cô gái khác, không có nhiều thời gian hẹn hò. 

 Dàn cố vấn của tập 9 

Đó cũng là lí do Nhã Uyên đến chương trình, tìm cho mình một người có thể chia sẻ và thông cảm cho cô trong công việc cũng như trong cuộc sống. “Chắc chắn em sẽ cho chàng trai đó một cơ hội, em sẽ dành thời gian nhiều hơn cho anh ấy”, Nhã Uyên khẳng định. 

Văn Mai Hương động viên nữ chính

Sau những giây phút lắng đọng trong câu chuyện của nữ chính Nhã Uyên là sự xuất hiện cực kì đáng mong đợi của 5 chàng trai. Hi vọng trong 5 cực phẩm này, sẽ có một chàng trai khiến Nhã Uyên “cảm nắng” và anh ấy cũng sẽ thông cảm cho cô. 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng