Từ đại gia thành ông bán bánh giò, Trung Dũng xấu hổ không dám nhận con trai trong “Gạo Nếp Gạo Tẻ 2” tập 9

Trong tập 9 của Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 lên sóng tối 1/7, chồng dì Cúc (Khánh Huyền) là ông Phát (Đào Anh Tuấn) đi cặp bồ, bị Bảo Trâm (Lê Khánh) dẫn cả xóm đến “đánh ghen”. Cả hội náo loạn đến mức phải “lên phường”.

Từ đại gia thành ông bán bánh giò, Trung Dũng xấu hổ không dám nhận con trai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 8 - Ảnh 1.

Tại đồn công an, ông Phát tuyên bố đã ly hôn với dì Cúc. Dì Cúc phản biện lại rằng ông Phát ngoại tình khi tòa chưa xử ly dị, do vậy dì Cúc sẽ không phải chia cho ông Phát một đồng tài sản nào hết. Dì Cúc dẫn các cháu đi về.

Từ đại gia thành ông bán bánh giò, Trung Dũng xấu hổ không dám nhận con trai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 8 - Ảnh 2.
Từ đại gia thành ông bán bánh giò, Trung Dũng xấu hổ không dám nhận con trai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 8 - Ảnh 3.

Lúc về nhà, dì Cúc mới tâm sự với bà Lan (NSƯT Minh Đức) là muốn bán nhà để cho chồng con tiền làm ăn. Tiếc là hai người họ không hề biết đến điều đó. Bây giờ, dì Cúc muốn giữ căn nhà cho các cháu.

Từ đại gia thành ông bán bánh giò, Trung Dũng xấu hổ không dám nhận con trai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 8 - Ảnh 4.

Tập 9 cũng tiết lộ thêm về cuộc sống đời thường của các nhân vật. Bảo Trâm (Lê Khánh) rất yêu thương chồng Thiên Long (Huỳnh Đông). Khi nghe tin là Thiên Long bị tai nạn, Bảo Trâm và Bảo Minh (Jun Phạm) lập tức đến bệnh viện. Hóa ra anh chàng chỉ bị trật khớp và còn làm loạn không chịu cho bác sĩ khám. Bảo Minh sau đó đưa anh rể về nhà chăm sóc.

Từ đại gia thành ông bán bánh giò, Trung Dũng xấu hổ không dám nhận con trai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 8 - Ảnh 5.

Quang và ông Phát phát hiện ra bà Lan mới là người đứng tên ngôi nhà. Ông Phát rất bực bội vì không thể chiếm tiền bán nhà. Nhưng Quang khuyên ông đừng ly dị với vợ vội, vì bà có đến 400 cây vàng. Hai người trở về nhà đòi tiếp tục sống ở đây. Thiên Long muốn Bảo Trâm dọn ra khỏi nhà chung sống cho thoải mái. Bảo Trâm không muốn và khẳng định ông Phát sẽ sớm phải ra khỏi nhà. Sau khi biết chuyện căn nhà đứng tên bà Lan, Long tính toán muốn chiếm một phần tiền bán nhà.

Từ đại gia thành ông bán bánh giò, Trung Dũng xấu hổ không dám nhận con trai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 8 - Ảnh 6.

Khu ẩm thực đêm trong khu phố khai trương và còn được đưa lên Vlog rất rầm rộ. Hải (Trung Dũng), nay chỉ là một ông bán bánh giò tìm về nhà cũ. Ông đụng độ Bảo Minh nhưng con trai dường như không nhận ra ông.

Phim Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 lên sóng vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên HTV2, từ 15/06/2020.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tu-dai-gia-thanh-ong-ban-banh-gio-trung-dung-xau-ho-khong-dam-nhan-con-trai-trong-gao-nep-gao-te-2-tap-8-20200701090621507.chn