Khi chàng vào bếp Tập 14 – Muốn biết tính chàng, hãy cho vào bếp

Khi chàng vào bếp tập 14 tối qua đã mang đến cho quý vị khán giả một màn tranh tài hấp dẫn giữa hai cặp đôi: Mai Xuân Thứ – Trà Phan và Dư Khánh Vũ – Nhi Katy. Cả hai cặp đôi cùng với hai đội trưởng siêu mẫu là Cao Thiên Trang và Thùy Dương, đã khuấy động trường quay bằng những tràng cười.

Trà Phan – Mai Xuân Thứ

Như đã nói, nếu muốn biết tính cách của một chàng trai, hãy cho chàng ta vào bếp, và rõ ràng thì việc này vô cùng có tác dụng với cả hai anh chàng của chúng ta.  Ngay món ăn đầu tiên, anh chàng Dư Khánh Vũ đã sớm bộc lộ tính cách vô cùng hài hước, cùng kiểu nói chuyện như đang… tấu hài cùng với Nhi Katy. Món ăn không quá phức tạp, nhưng Khánh Vũ  luôn muốn chứng minh cho người yêu thấy là mình rất thích… “làm màu”, có khi còn giả vờ đứt tay, và không hề tỏ vẻ vội vàng trong khi cả đội trưởng Thùy Dương cùng Nhi Katy thì muốn phát sốt lên.

Ở bên kia mới chính thực là hài hước, khi anh chàng Mai Xuân Thứ vừa rất đẹp trai, vừa quá sức ngây ngô. Khi được yêu cầu cắt bơ, Xuân Thứ đã rất cố gắng dùng sức để… cắt luôn cả hột bơ, và quan trọng là anh chàng không hề  có ý định… lột vỏ. Điều này đã làm nên một cơn “chấn động” với đội trưởng Cao Thiên Trang vì cô không nghĩ anh ngây ngô đến mức như thế. Món đầu tiên kết thúc có vẻ tương đối thuận lợi, khi đó chưa phải là một món ăn quá khó, và do nêm nếm tròn vị hơn nên đội của Thùy Dương – Dư Khánh Vũ – Nhi Katy tạm thời dẫn trước 2 điểm.

Qua đến món thứ 2 thì hai đội đã bớt “tấu hài” mà đã tập trung vào chuyên môn hơn. Lúc này món ăn Crepe tôm và salad có hơi rắc rối hơn một chút, nên đòi hỏi sự tập trung của hai chàng trai phải được nâng lên, cùng với sự sắp xếp thứ tự các bước một cách logic của hai cô gái bên trong lồng kính. Tuy nhiên, hai phong cách được sử dụng cho hai chàng trai khác nhau một cách rõ rệt, Nhi Katy nói liên tục và không ngừng bên tai Khánh Vũ, còn Trà Phan thì điềm đạm hơn với Xuân Thứ, bởi vì ai mà biết là anh chàng sẽ lại hỏi một câu ngây ngô gì.

Chung cuộc thì đội của “cặp đôi tấu hài” Dư Khánh Vũ và Nhi Katy đã có được chiến thắng trước đội của Cao Thiên Trang – Mai Xuân Thứ – Trà Phan, nhưng cái cuối cùng ai cũng đạt được đó chính là niềm vui khi đến với chương trình.

Đón xem Khi chàng vào bếp, được phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ ba hàng tuầntrên kênh HTV7.

Xem lại Khi chàng vào bếp mùa 2 tập 14:

Mai Anh (Ảnh: Lê Nhân)