Khả Như bị Lâm Vỹ Dạ “hành hạ” dù đang “mang thai” | Hội Ngộ Danh Hài 2020

Với sự duyên dáng và hoạt ngôn của mình, Khả Như đã cùng Chí Tài dẫn dắt “Hội ngộ danh hài” tập 4 với chủ đề “Sống vui”.

Khả Như đã thực hiện được ước mơ gặp Chí Tài

Khi được Chí Tài hỏi về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, Khả Như đã có dịp trải lòng mình. Cô cho rằng, đó là một thời điểm khó quên nhưng cũng từ đó, cô đã học được cách yêu thương, trân trọng gia đình hơn. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng, ngoài giờ đi diễn, chạy show, cô chỉ về nhà quây quần với mọi người. Đối với cô, đấy chính là sống vui.

Ở tiểu phẩm Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành Thái hậu, trong khi đó Puka và Khả Như vào vai hai phi tần. Mặc dù đang mang bầu vượt mặt nhưng Khả Như vẫn bị mẹ chồng gọi đến góp vui đầu xuân.

Lâm Vỹ Dạ “hành hạ” Khả Như 

Người mẹ chồng “yêu sách” đã đưa ra những yêu cầu khó đỡ để “hành” hai phi tần. Khả Như phải khó nhọc hết quỳ rồi nằm để Thái hậu được sờ long thai.

Không chỉ vậy, Thái hậu còn đưa ra vật phẩm quý giá và buộc hai phi tần phải nếm thử một dĩa chanh chua đã bóc sẵn vỏ. Trước tình huống này, Khả Như khéo léo đối đáp nên tạm thoát, ngược lại Puka phải ăn nguyên một trái chanh chua ngay trên sân khấu.

Puka cấu kết cùng Huỳnh Lập hãm hại Khả Như

Cũng từ sự việc này, Puka cho rằng, Thái hậu Lâm Vỹ Dạ thiên vị Khả Như. Để giành sự sủng ái của Hoàng thượng, phi tần Puka đã cấu kết cùng Huỳnh thái y (Huỳnh Lập) nhằm hãm hại long thai của Khả Như.

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương