Hữu Tín “dụ” Lâm Vỹ Dạ đưa 30 triệu đồng

Tại “đặc sản” sân khấu nghiêng, Lâm Vỹ Dạ lại một lần nữa xuất hiện với tiểu phẩm “Cô hàng xóm”. Vào vai một cô gái quá lứa lỡ thì sống trong một xóm trọ toàn thanh niên trai tráng, Lâm Vỹ Dạ đã có nhiều biểu hiện khó hiểu.

Các chàng trai trong xóm trọ tranh cãi về thái độ của Lâm Vỹ Dạ

Nếu như Lê Dương Bảo Lâm và Thuận Nguyễn cam đoan rằng Lâm Vỹ Dạ đang yêu thầm vẻ đẹp trai của họ, thì Hùng Thuận – chàng trai bán kẹo kéo lại phản bác điều đó. Hùng Thuận kể rằng Lâm Vỹ Dạ mỗi tối đều chờ cửa anh, chứng tỏ “máy bay” đang có ý đồ với mình. 

Hữu Tín gọi điện cho Lâm Vỹ Dạ

Tuy nhiên, người thắng cuộc lại là Hữu Tín – một anh chàng “bụng bự”. Mặc dù không sở hữu thân hình sáu múi hay giọng hát trời phú, nhưng Hữu Tín cam đoan rằng chỉ cần anh nói một tiếng, cô hàng xóm sẵn sàng mang tiền đến cho anh. 

Nói có sách mách có chứng, Hữu Tín liền gọi điện và được Lâm Vỹ Dạ “thưởng nóng” 30 triệu tiền mặt chỉ với giao kèo đơn giản: “Một tuần qua nhà Dạ hai lần”. Khi các anh chàng xóm trọ bắt đầu mâu thuẫn và chỉ trích Lâm Vỹ Dạ lăng nhăng thì sự thật dần được tiết lộ. Hóa ra, mặc dù “ế lâu bền” nhưng cô hàng xóm không hề “để ý” bất cứ ai, thậm chí số tiền 30 triệu đồng cô đưa Hữu Tín cũng là… cho vay nặng lãi.

 30 triệu đồng của Lâm Vỹ Dạ thực chất là tiền… cho vay 

Trong cảnh giằng xé hỗn loạn trên sân khấu nghiêng, tất cả các chàng trai xóm trọ và khán giả đều tò mò lí do trốn tránh tình yêu của cô hàng xóm là gì? Liệu Lâm Vỹ Dạ có thật sự yêu thầm ai hay đã có một mối tình bí mật?

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Kha Đồng