Hương Giang khiến fan rung rinh vì màn thả thính siêu dễ thương

Quen thuộc với hình ảnh sexy quyến rũ, màn thả thính “Trứng rán cần mỡ…” siêu dễ thương của Hương Giang trong hậu trường hứa hẹn khiến fan không thể ngồi yên.


Hương Giang tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với những màn thả thính đáng yêu

Xuất hiện trong Người ấy là ai mùa 3, “chị đại” Lukkade đã một lần nữa khiến khán giả liêu xiêu rụng rời với màn trở lại đi kèm nhiều lợi hại hơn xưa. Ngay màn chào sân, nữ siêu mẫu đã nhanh chóng làm mát lòng Trấn Thành khiến anh không ngừng đỏ mặt. Trong khi quay sang cô em thân thiết Hương Giang, Lukkade lại trách yêu: “Nếu năm sau trở lại mà vẫn không có bạn trai thì đừng làm cố vấn cho ai nữa nhé!”. 

Bên cạnh màn cà khịa không trượt phát nào, bộ đôi Lukkade – Hương Giang còn tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với pha “xỉu lên xỉu xuống” khi nhìn thấy dàn cực phẩm của mùa 3.


Lukkade sẽ cùng Hương Giang “song kiếm hợp bích” để tìm ra chàng trai “chân ái”

Không chỉ tiếp tục mang đến những bình luận cực chất, thông điệp ý nghĩa trong vai trò cố vấn, Hương Giang, Lukkade còn khiến Trấn Thành lẫn dàn khách mời “mắt chữ A mồm chữ O” với loạt chiêu độc buộc dàn cực phẩm lộ màu. Trong đó chiêu “mỹ nhân kế” của Hương Giang chính là cửa ải vô cùng khó mà các chàng trai phải vượt qua. 

Sau hai mùa được đông đảo khán giả yêu mến và lập nên hàng loạt kỉ lục, mùa 3 hiện đang được mong chờ cực độ với màn tái xuất của bộ đôi vừa “lầy lội” nhưng cũng vô cùng tâm lý Trấn Thành – Hương Giang cùng dàn khách mời đình đám. Vẫn với 4 vòng xác định màu cho các chàng cực phẩm Độc Thân – màu xanh, Đã có chủ – màu đỏ và Giới tính thứ 3 – màu tím, Người ấy là ai sẽ trở lại với sân khấu hoành tráng lung linh và những màn lộ diện chất phát ngất trong mùa 3. 

Chương trình sẽ chính thức lên sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần, từ ngày 8/5/2020 đồng thời trên kênh truyền hình HTV2.
Đan Quỳnh