Lukkade “trách yêu” khi Đức Phúc xưng hô bằng cô – cháu

Không ngừng truyền động lực đến nữ chính, dàn cố vấn tập 1 “Người ấy là ai? – Mùa 3”, đã mang đến nhiều thông điệp mạnh mẽ cho nữ chính, cũng như những cô gái chưa hoàn hảo về ngoại hình, giúp họ vươn lên tìm thấy hạnh phúc.

Thanh Quỳnh – nữ chính đầu tiên của mùa 3

Giây phút chào sân của tập 1 trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi màn khen tới tấp của Hương Giang và Lukkade dành cho A Xìn. Trong khi, Đức Phúc lại gây bất ngờ khi xưng hô cô – cháu với Lukkade.

“Cậu ấy gọi chị bằng cô thay vì bằng chị”, Hương Giang nhanh chóng mách với đàn chị đến từ Thái Lan. Vui vẻ không quạu, Lukkade khiến ai nấy đều phì cười khi tỉnh bơ: “May quá, cậu ấy không gọi bằng ngoại. Gọi cô thì được, ngoại thì không nhen!”.  

 Lukkade “trách yêu” Đức Phúc

Phấn khích không kém Lukkade, Đức Phúc, Tóc Tiên nhanh chóng được A Xìn hỏi thăm về hỉ sự, nhưng cô vội “bẻ lái” ngay. 

Tiếp nối màn khởi động thú vị của ban cố vấn là sự xuất hiện vô cùng rạng rỡ của nữ chính Vũ Thanh Quỳnh. Là cô gái sở hữu ngoại hình không ưa nhìn. Tuy nhiên, điều này đã không hề cản bước Thanh Quỳnh vươn đến ước mơ của mình. Nhờ phẫu thuật thẫm mỹ, cô đã lột xác hoàn toàn và thay đổi diện mạo. 

Nói về chuyện tình cảm, Thanh Quỳnh cho biết mình đã từng yêu một chàng trai được một năm. Áp lực từ gia đình của anh ấy khiến cô chùn lại trong tình yêu. Và đến với “Người ấy là ai? mùa 3”, Thanh Quỳnh muốn tìm một nửa tốt bụng và chấp nhận con người của mình.

Nữ chính được dàn cố vấn giúp tự tin hơn

“Nụ cười đó, em thích, em quá may mắn” là cảm thán của dàn cố vấn dành cho nữ chính, sau khi 5 chàng trai cực phẩm xuất hiện.

Mỗi người một lí luận cho cách lựa chọn của mình, dàn cố vấn có tìm được cực phẩm “độc thân” cho nữ chính Thanh Quỳnh hay không? 

“Người ấy là ai?” mùa 3 phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng