Độc đáo màn song ca song ngữ bolero “Duyên phận”

https://www.youtube.com/watch?v=SeAGO1pso6g

Chương trình vừa được phát sóng vào 20g30 tối qua (30/6) trên kênh HTV7. Trước khi hai đội bước vào hành trình vượt qua các thử thách, MC Trường Giang đã đặc biệt nhắc nhở đội khách nên có lập trường và phán đoán riêng của mình. Kinh nghiệm xương máu này được nam MC rút ra từ “vết xe đổ” mà đội chủ nhà thường vấp phải dạo gần đây. Đơn cử như ngay tại số trước của chương trình, vì quá đa nghi nên bộ đôi chủ nhà Việt Hương – Trấn Thành đã thua ba bàn liên tiếp trong khi đội khách là hai giọng ca huyền thoại Ngọc Sơn và Ngọc Huyền lại đoán đúng nhờ giữ vững lập trường. 

Khi được nhắc nhở đừng tin vào sự “đoán già đoán non” của đội nhà, Khả Như chộp ngay cơ hội chặt chém Trấn Thành khi khẳng định “Ngay cả trong cuộc sống đời thường tụi em cũng đâu tin anh Thành đâu”. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ hài Khả Như lại một lần nữa cho thấy khả năng “lật mặt” nhanh hơn lật… bánh tráng ngay khi được Trấn Thành nhỏ nhẹ nhắc rằng “Sắp tới anh có show cho em đó”. 

Tuần này, các nghệ sĩ ở hai đội sẽ cùng nhau tìm xem: Ai là Nữ hoàng Karatedo Việt Nam? Ai là người tiên phong cho việc hát bolero bằng tiếng Anh? Ai là người có khả năng ngậm đầu rắn hổ và nuốt bong bóng dài? Ai là người vũ công trong vở diễn Yên Lam? Theo đó, các nghệ sĩ sẽ có cơ hội thưởng thức màn biểu diễn võ thuật đẳng cấp của Nữ hoàng Karatedo Hoàng Ngân; màn song ca song ngữ bolero “Duyên phận” đầy độc đáo giữa bé Quốc Linh và người bí ẩn Bá Đạo; tiết mục biểu diễn nuốt rắn, nuốt bong bóng; trích đoạn giàu cảm xúc của vở diễn Yên Lam.

Dù đã được Trường Giang nhắc nhở từ đầu chương trình, song bộ ba “nhi đồng” Khả Như – Thanh Duy – Liêu Hà Trinh vẫn liên tiếp đưa ra các đáp án sai, trong khi đội nhà đã lấy lại được phong độ khi liên tiếp đưa ra những phán đoán chính xác. May mắn cho đội khách, ở vòng cuối, họ đã ghi được một “bàn danh dự” khi chọn đúng được vị trí bí ẩn. Quý khán giả có thể xem lại “Người bí ẩn” tập 7 trong đoạn video dưới đây.

Đón xem các tập tiếp theo vào 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.