Đại Nghĩa hết “cà khịa” Nam Thư lại “xúi” Quang Trung bỏ về tại Khi Chàng Vào Bếp 27

Tuần này, một trong hai khách mời được mời đến “Khi chàng vào bếp” được khán giả biết đến là mỹ nhân làng hài Việt – Nam Thư. “Không có ai là hoàn hảo”, nữ diễn viên 8X thú nhận rằng: “Nấu mì gói rất đơn giản và Thư cũng… đã từng phỏng khi nấu mì gói”. Một lần nữa, Đại Nghĩa lại tiếp tục thể hiện độ mặn của mình khi “đá xéo” đàn em: “Hèn chi bao nhiêu năm vẫn ở vậy đó em!”.

Đại Nghĩa hết cà khịa Nam Thư lại đòi... đuổi Quang Trung về khỏi gameshow - Ảnh 1.

Khi chàng vào bếp: Trailer tập 27

Có vẻ khá hơn đàn chị, khách mời thứ hai – Quang Trung tự tin rằng: “Em không nấu gì được nhiều đâu: món canh, món mặn, món xào… Đảm đang lắm chứ cũng không phải gì ghê gớm!”. Nhưng anh chàng vẫn bị hai đội chơi và MC Đại Nghĩa “phũ” không chọn làm đội trưởng, thậm chí còn xúi Quang Trung nên… đi về luôn.

Đại Nghĩa hết cà khịa Nam Thư lại đòi... đuổi Quang Trung về khỏi gameshow - Ảnh 3.
Nam Thư
Đại Nghĩa hết cà khịa Nam Thư lại đòi... đuổi Quang Trung về khỏi gameshow - Ảnh 4.
Quang Trung

Tuần này, bên cạnh sự xuất hiện của Nam Thư và Quang Trung, khán giả còn được chào đón sự tham dự của NTK Lý Quí Khánh với vai trò là đầu bếp của chương trình. Với công thức vàng của Lý Quí Khánh cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của hai đội trưởng, hai đội chơi Minh Ngọc – Bảo Châu và Yến Phượng – Phúc Zelo đã hoàn thành xuất sắc món ăn chương trình đưa ra: Pad Thái và Som Tum.

Đại Nghĩa hết cà khịa Nam Thư lại đòi... đuổi Quang Trung về khỏi gameshow - Ảnh 5.
Lý Quí Khánh
Đại Nghĩa hết cà khịa Nam Thư lại đòi... đuổi Quang Trung về khỏi gameshow - Ảnh 6.
Tập 27 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Ba 15/10 trên kênh HTV7.

Ảnh: Lê Nhân