Cris Phan bày mưu tông Trương Thế Vinh vì… Lan Ngọc

Tại khu phố 7 Nụ, Nụ Phan ăn năn hối hận xin lỗi vợ chồng Lài – Vinh và hứa từ nay sẽ tỉnh táo hơn trong cách hành xử, còn Nụ Lè được phen hết hồn vì “fan cuồng”.

Trong khi con gái Nụ Lè (Lan Ngọc) đang ngất ngây trong hạnh phúc vì ca khúc mới của cô đạt 10 triệu view, thì cô bị người cha Nụ Hồng (Tiến Luật) dội gáo nước lạnh. Ông Hồng yêu cầu con gái nên ra những bài hát có ca từ ý nghĩa về cha mẹ nhưng bị Nụ Lè chối từ vì cho rằng điều này không hợp thời. Trong lúc đó, chồng của Nụ Lài (Lâm Vỹ Dạ) bị tai nạn và được Nụ Phan (Cris Phan) giúp đỡ đưa về nhà. Tuy nhiên, chưa kịp hỏi han sự tình Nụ Lài đã sấn sổ tấn công Nụ Phan vì cho rằng anh đã tông chồng mình.

Trong diễn biến tiếp theo, Nụ Phan tìm mọi cách khai thác thông tin về “người trong mộng” Nụ Lè từ Nụ Ngân. Nhưng “ân nhân” của Nụ Vinh nhanh chóng bị Nụ Hồng dằn mặt và sự xuất hiện của chú Bảy (Trường Giang) giúp sự việc được phơi bày. Vì quá hâm mộ Nụ Lè mà Nụ Phan đã lên kế hoạch “nhỏ” khiến Nụ Vinh bị trọng thương và xung phong đưa chồng Nụ Lài về nhà. Tại khu phố 7 Nụ, Nụ Phan ăn năn hối hận xin lỗi vợ chồng Lài – Vinh và hứa từ nay sẽ tỉnh táo hơn trong cách hành xử, còn Nụ Lè được phen hết hồn vì “fan cuồng”.

Xem lại tập 9 “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân