“Tam nam” mãi thua “tứ nữ”

Dù tự tin khẳng định sức mạnh vì sở hữu toàn cực phẩm: “trùm bóng”, “thánh ném” nhưng Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Cris Phan vẫn thua te tua hội “tứ nữ” Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc và MLee.

Cảm nhận được “mối nguy” chực chờ nên ngay từ đầu chương trình, cho dù bị MC Trường Giang “gài” nhiều lần nhưng MLee vẫn không có bất cứ thái độ nào đụng chạm đến ba đàn chị “tiếng tăm” là Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc. Và “trời không phụ lòng người”, nữ khách mời xinh đẹp về một đội với ba nữ nhà 7 Nụ. Riêng Cris Phan tỏ vẻ “cứng cựa” vì là lần thứ hai tham gia chương trình nên việc gia nhập hội “tam nam” với anh vẫn chỉ toàn là thuận lợi!

Trong trò chơi đầu tiên: hứng bóng, Cris Phan tự tin khẳng định đây là sân chơi dành riêng cho mình vì anh chàng là “trùm bóng” khiến tất cả “ái ngại”. Tuy nhiên, diễn biến sau đó hoàn toàn làm niềm tin của “tam nam” vụn vỡ dù họ nắm quyền ưu tiên thi đấu sau “tứ nữ”. Hai cô gái Thúy Ngân – MLee phối hợp khá nhịp nhàng hứng bóng còn Lâm Vỹ Dạ – Lan Ngọc ném bóng “mát tay”. Trong khi đó, dù tự nhận là “thánh ném” nhưng Trương Thế Vinh khiến hai đồng đội te tua nhưng cũng chẳng hứng được bao nhiêu bóng vào rổ. Thua thảm hại trong game đầu, “tam nam” trở nên dè chừng “tứ nữ”. 

Đến với trò chơi rồng rắn lên mây cũng liên quan đến… bóng, “tứ nữ” lăn xả quyết tâm bóp bóng của “tứ nam”. “Hậu quả” của trò này vô cùng  ấn tượng: Cris Phan bị “bể bóng” chỉ sau vài phút bắt đầu, Tiến Luật nằm vật ra sàn ôm đầu không thốt nên lời, Lan Ngọc thì bay luôn bộ tóc giả và cuối cùng “tứ nữ” lại thắng. Sang phần thử thách cover các ca khúc đang được yêu thích theo nhiều phong cách khác nhau, dưới phần nhắc bài chuyên nghiệp của Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ thể hiện ca khúc “Là một thằng con trai” của Jack theo phiên bản Hồ Quảng, còn đàn anh Tiến Luật “làm mới” ca khúc “Hoa hải đường” với Bolero. Và như một lẽ thường, “tam nam” lại thất bại và Lâm Vỹ Dạ được dịp nhắc khéo “đừng bao giờ gây thù với phụ nữ”. Thử thách của tập 9 kết thúc với phần thắng tuyệt đối thuộc về Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc và MLee.

Xem lại tập 9 “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân