Chuyện gì sẽ xảy ra ở vòng 2 “Siêu trí tuệ”? 2 chàng trai Olympia liệu có đối đầu nhau một lần nữa?

Kết thúc vòng lộ diện, Biệt đội “Siêu trí tuệ Việt Nam” đã hội tụ đầy đủ đội hình gồm 14 thành viên với những khuôn mặt xuất chúng. Ngay từ vòng đầu tiên, những người khiêu chiến đã cho thấy được năng lực trí tuệ của mình thông qua hàng loạt thử thách được đầu tư công phu và hoành tráng.

Chuyện gì sẽ xảy ra ở vòng 2 Siêu trí tuệ? 2 chàng trai Olympia liệu có đối đầu nhau một lần nữa? - Ảnh 1.

Tập tiếp theo, trong vòng thách đấu sẽ là những màn thi nghẹt thở, các thí sinh sẽ phải đối đầu với nhau để chọn ra người tài năng hơn. Biệt đội Siêu trí tuệ sẽ chọn những cặp thí sinh có tài năng tương ứng để đấu cặp.

Ở phiên bản Trung Quốc, thí sinh được 10 điểm từ giám khảo khoa học, bản Trung là giáo sư Ngụy trong vòng 1 được miễn đấu.

Thử thách đòi hỏi giám khảo phải chọn một thí sinh đã đủ điều kiện điểm số để tham gia thách đấu. Thí sinh này phải lựa chọn một người để thách đấu và bắt buộc phải cao điểm hơn người này ở phần đối đầu nếu không muốn bị loại. Người thấp điểm hơn sẽ dừng cuộc chơi, còn nếu hòa, giám khảo khoa học sẽ toàn quyền quyết định xem ai đi tiếp.

Trong trường hợp thí sinh đó muốn thách thức những người đủ điều kiện, điểm số của họ phải cao hơn điểm thấp nhất của tất cả thí sinh đủ điều kiện. Giám khảo khoa học sẽ chọn ra trong số người đủ điều kiện có điểm thấp hơn thí sinh thách đấu để loại. Nếu không tim được, thí sinh thách đấu sẽ không thể bước tiếp.

Như vậy, vòng thi tới hứa hẹn rất nhiều sự kịch tính và cạnh tranh giữa các nhân tài “Siêu trí tuệ Việt Nam”. Họ sẽ cùng thi đấu để phá kỷ lục của nhau trong một thử thách nhất định. Người xứng đáng hơn sẽ đại diện Việt Nam đi thi đấu quốc tế – ngoại đối kháng.

Với những thách thức hấp dẫn ở tập tới, khán giả ắt hẳn sẽ mong ngóng được chứng kiến màn so tài “một chín một mười” của các cặp thí sinh.

Chuyện gì sẽ xảy ra ở vòng 2 Siêu trí tuệ? 2 chàng trai Olympia liệu có đối đầu nhau một lần nữa? - Ảnh 2.

Những gương mặt làm khuynh đảo truyền thông với tài năng trí tuệ phi thường sẽ gặp lại khán giả trong vòng 2 của “Siêu trí tuệ”

Chuyện gì sẽ xảy ra ở vòng 2 Siêu trí tuệ? 2 chàng trai Olympia liệu có đối đầu nhau một lần nữa? - Ảnh 3.

Chương trình vẫn đang úp mở các cặp thí sinh sẽ thi đấu với nhau

Chuyện gì sẽ xảy ra ở vòng 2 Siêu trí tuệ? 2 chàng trai Olympia liệu có đối đầu nhau một lần nữa? - Ảnh 4.
Chuyện gì sẽ xảy ra ở vòng 2 Siêu trí tuệ? 2 chàng trai Olympia liệu có đối đầu nhau một lần nữa? - Ảnh 5.

Liệu 2 cựu thí sinh Olympia có lại đối đầu với nhau một lần nữa trên sân chơi trí tuệ? Việt Hoàng từng chia sẻ: “Mình khâm phục “cậu bạn nhiều chuyện” Huy Hoàng với khả năng nhận diện số nguyên tố nhanh như cách hắn lấy 10 củ của mình năm 2017″. Hẳn là sẽ rất thú vị nếu khán giả được xem “song Hoàng” đối kháng với nhau sau 2 năm kể từ chung kết “Đường lên đỉnh Olympia 2017”.

Chuyện gì sẽ xảy ra ở vòng 2 Siêu trí tuệ? 2 chàng trai Olympia liệu có đối đầu nhau một lần nữa? - Ảnh 6.

Với format đối kháng từ bản Trung, cộng với việc Việt Hoàng xuất hiện trong đêm thi có Huy Hoàng, liệu 2 chàng trai này có thể một lần nữa so găng trên sóng truyền hình và trước hàng triệu khán giả Việt?