Bệnh Viện Thần Ái – Thúy Ngân, Xuân Nghị | Vie Channel – HTV2 – 20:00 – 11/07

?‍⚕Bệnh viện thần ái – Web-drama trinh thám – tâm linh – hài là câu chuyện xoay quanh năm thiên thần áo trắng ở bệnh viện Thần Ái: Đông (Kim Nhã) lạnh lùng, quyết đoán, Xuân (Minh Trang) rụt rè nhưng cũng rất mạnh mẽ, Hạ (Khánh Vân) lẳng lơ nhiều mưu mô và Thu (Nam Anh) – lành tính nhất nhóm nhưng cũng vô cùng bí ẩn và Minh San (Thúy Ngân) cô gái có một khả năng kỳ lạ – có thể nhìn thấy những hồn ma.

⁉ Do một bệnh lý liên quan đến võng mạc, Minh San (Thúy Ngân) bị mất dần thị lực và có khả năng mù vĩnh viễn. May mắn thay, có một bệnh nhân chết não hiến mắt cho San. Nhưng sau khi lấy lại ánh sáng, Minh San luôn nhìn thấy ảo ảnh một người bác sĩ đứng trước mặt mình. Được biết người hiến mắt cho mình là Xuân (Nguyễn Minh Trang) – điều dưỡng bệnh viện Thần Ái, Minh San quyết định xin vào làm việc tại đây để điều tra chân tướng đằng sau cái chết của Xuân. Đồng thời, cũng giúp cô giải quyết những bóng ma đang ám ảnh mình. Liệu sau tất cả, Minh San có giải mã được những hiện tượng bí ẩn đang gặp? Liệu cô còn khám phá ra những bí ẩn kì lạ nào đằng gì sau bệnh viện có tên “thần ái” này ?!?

Web-drama Bệnh viện Thần Ái dài 16 tập, phát sóng trên ứng dụng VIEON và VieNetwork, VieChannel HTV2 – http://bit.ly/YoutubeHTV2-VieChannel