Chí Tài mời Ngô Kiến Huy làm nam chính trong MV tiền tỉ

Tái xuất trên sân khấu “Hội ngộ danh hài”, Jun Vũ một lần nữa lại khiến Chí Tài “đứng hình” khi diện chiếc đầm đỏ xinh đẹp. Bên cạnh đó, anh cũng than thở rằng Jun Vũ là nữ MC duy nhất đồng hành cùng, nhưng lại gọi mình bằng “chú”.

Jun Vũ tiếp tục dẫn dắt “Hội ngộ danh hài” tập 8 cùng MC Chí Tài

Nhân dịp cùng đảm nhận vai trò MC, Chí Tài đã hỏi ý kiến Jun Vũ về việc quay một MV để đạt được top trending. Khi nghe ý định này, Jun Vũ cho rằng muốn có một sản phẩm chất lượng cao phải đầu tư mức kinh phí khủng. 

Như đoán được ý Jun Vũ, Chí Tài lên tiếng: “Con đừng nghe lời người ta nói, chú sẽ tự phá tan tin đồn “keo kiệt nhất showbiz” bằng cách chi hai – ba tỉ làm MV ca nhạc, mời toàn nam thần”.

Jun Vũ gợi ý cho MC Chí Tài mời Ngô Kiến Huy làm nam chính trong MV

Đáp lại sự hào hứng của Chí Tài, Jun Vũ cũng hứa sẽ tặng cho nam danh hài một kịch bản miễn phí. Cô đề nghị Chí Tài hãy hợp tác cùng Ngô Kiến Huy – một trong những nam ca sĩ sở hữu ngoại hình sáng trong làng giải trí. 

Với sân khấu nghiêng, khán giả được gặp gỡ “hội bô lão” Cris Phan, Thuận Nguyễn và Lâm Vỹ Dạ. MC Chí Tài cũng góp một “chân” trong hội bạn già đi phượt, hứa hẹn mang lại chuyến đi “lành ít dữ nhiều”.

Các nghệ sĩ trên sân khấu nghiêng

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ: Ngọc Sơn, Phi Nhung, Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh. 

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương