Anh Đức “nổi điên” khi bạn gái bị “sàm sỡ”

Trong tiểu phẩm “Lời tỏ tình dễ thương”, với thử thách “hai trong một”, Anh Đức vào vai anh chàng ế lâu năm, nên muốn nhờ bạn thân Lâm – Lập hiến kế để “cua” cô hàng ốc tên Đa Đa (Lâm Vỹ Dạ).

Anh Đức muốn “cua” cô hàng ốc Đa Đa

Xui cho Anh Đức, Đa Đa là một cô gái điệu đà, lẳng lơ, gặp ai cũng thả thính. Những màn “dẹo” của cô với Anh Đức bấy lâu nay chỉ để bán được ốc mỗi ngày.

Mặt khác, hai người bạn thân Lâm – Lập cũng thẳng thắn tiết lộ, Anh Đức ế bền lâu là do… không đi cà mặt, lại còn đội tóc giả, xăm chân mày nên con gái không thích. Bị đụng chạm nhan sắc, Anh Đức rất tự ái nhưng vẫn cố năn nỉ Lâm – Lập hãy giúp mình chiếm trọn trái tim của Đa Đa.

Hai bạn thân Lâm – Lập tiết lộ lí do Anh Đức ế lâu năm

Trước mặt Anh Đức, Đa Đa luôn ngọt ngào nhưng khi anh vừa quay đi, cô đã ngay lập tức “dẹo” Lâm – Lập. Cô tâm sự rằng, mình rất thích các anh cao to vạm vỡ, tập gym, thậm chí còn lấy thân mình “gán nợ” cho hai người.

Khi mọi người đang tâm sự thì Anh Đức vô tình bắt gặp. Đa Đa lại chứng tỏ bản chất “lật bánh tráng” của mình khi ấm ức tố cáo: “Em bị sàm sỡ”. Quá tức giận, Anh Đức đã bỏ qua tình bạn bấy lâu với Lâm – Lập và cả ba lao vào trận hỗn chiến.

Anh Đức vì Đa Đa nên gây nhau với hai người bạn 

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương