Nhan sắc nữ sinh đóng MV mới của Jack

Đảm nhận vai nữ chính trong MV ”Hoa hải đường” của Jack là Linh Chi. Cô sinh năm 2001 và đang theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 1

Tối 22/9, MV Hoa hải đường của Jack chính thức ra mắt. MV được xây dựng theo phong cách cổ trang. Âm nhạc vẫn mang màu sắc đặc trưng của Jack. Xuất hiện trong MV lần này của nam ca sĩ là Nguyễn Linh Chi. Cô gái sinh năm 2001 đảm nhận vai nữ chính. Nhan sắc của cô nhận nhiều lời khen ngợi.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 4

Linh Chi sinh năm 2001, hiện là sinh viên ngành Chính sách công tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô là mẫu ảnh khá quen mặt tại Hà Nội. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 10.000 lượt theo dõi.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 5

Nữ sinh có phong cách thời trang đa dạng. Cô chuộng trang phục trắng, ôm sát cơ thể.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 6

Linh Chi cũng yêu thích việc kết hợp trang phục với phụ kiện, đặc biệt là kính mắt hay đồng hồ. MV của Jack mới ra mắt đã nhận lượt xem lớn. Sau gần 4 giờ phát hành, MV nhận được 3.9 triệu lượt xem. Bên cạnh những lời khen, khán giả cũng cho rằng sản phẩm lần này của nam ca sĩ chưa bứt phá như mong đợi.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 7

Nói về sản phẩm mới, Jack cho biết: “Hầu như ca khúc nào gần đây của tôi cũng có hình ảnh của hoa, tôi không biết tại sao nhưng tôi thấy hoa rất đẹp. Tôi cũng ấp ủ ca khúc này lâu rồi bây giờ mới ra mắt”.

Jack xuất hiện sau thời gian im ắng

Sau thời gian im ắng, Jack trở lại thị trường âm nhạc với MV “Hoa hải đường”. Sản phẩm đánh dấu sự thay đổi của Jack về phong cách lẫn cộng sự âm nhạc.

MV Hoa hải đường của Jack

Hoa hải đường

Jack

Theo Zing.vn

Source: https://news.zing.vn/nhan-sac-nu-sinh-dong-mv-moi-cua-jack-post1134106.html