Đã chính thức xin lỗi nhau nhưng người mắng Trương Thế Vinh vẫn bị đào mộ vụ chê Hương Tràm hát như cơm nguội

Trưa 26/7, Nukan Trần Tùng Anh chính thức chia sẻ thông tin rằng anh và Trương Thế Vinh đã xin lỗi nhau sau vụ ồn ào vướng đến bản quyền hình ảnh trị giá 25 triệu đồng. Theo đó, cả Nukan Trần Tùng Anh lẫn Trương Thế Vinh đều nhún nhường, xuống nước với nhau. Về cá nhân Trương Thế Vinh và Nukan, vụ việc xem như tạm được giải quyết. Nhưng với fan thì có vẻ vẫn chưa xong.

Sau khi đào mộ clip Nukan Trần Tùng Anh thi Vietnam Idol và bị các giám khảo Siu Black – Hà Dũng đánh rớt ở vòng Audition, khán giả lại tiếp tục lôi chuyện cũ ra nói. Trong đó, vụ Nukan Trần Tùng Anh bị mỉa mai vì chê bai Hương Tràm là được bàn luận nhiều nhất.

truong-the-vinh-dau-khau-nukan-tung-anh-vi-dung-hinh-anh-khong-xin-phep-1
nukan-tran-tu-tao-scandal-bang-viec-tung-clip-nhay-cam-cd765ded
Nukan Trần Tùng Anh.

Cụ thể, vào năm 2012, Nukan bất ngờ đăng tải một liên kết tới ca khúc Em sẽ quên của Bích Phương Idol kèm theo lời nhắn gửi “mỉa mai” rằng: “Xin khẳng định một điều rằng không có bất kỳ một ai có thể cover lại bài hát của người yêu Nukan mà có thể hay hơn hoặc thậm chí là chỉ hay bằng. Cho dù người đó có đang rất rất hot trên mạng hoặc trong một cuộc thi nào đó. Tốt nhất là nên biết người, biết ta và suy nghĩ thật kĩ. Nếu cover lại mà hay hơn thì hãy cover, còn không thì tốt nhất nên tự tìm một bài hát cho bản thân mình em nhé! Còn bài này em chắc phải học nhiều hơn nữa và hát bớt như cơm nguội đi. Mọi người hãy nghe bản gốc Em sẽ quên của Bùi Bích Phương nhé”.

Điều đáng nói là ở thời điểm đó, Hương Tràm có hát ca khúc Em sẽ quên trong một lần đi karaoke cùng bạn bè. Lúc này, Hương Tràm chỉ là thí sinh của The Voice mùa đầu tiên, chưa phải là ca sĩ đình đám. Dẫu vậy, không ít khán giả vẫn trách móc Nukan là quá sân si khi so sánh bản karaoke với phiên bản phòng thu đã chỉnh sửa kỹ càng. 

huongtram
59460222-181579406070907-4435843168201605120-n
Hương Tràm.

Đến hiện tại, lúc vụ cãi nhau với Trương Thế Vinh vẫn còn ầm ĩ, cư dân mạng lại đào bới chuyện Nukan chê Hương Tràm hát như cơm nguội và bình luận: “Khó hiểu quá. Chê người ta hát như cơm nguội mà mình thì rớt Vietnam Idol từ vòng gửi xe”, “Dám chê Hương Tràm hát dở luôn đấy. Quả là có mắt mà không thấy núi thái sơn rồi”, “Hương Tràm không biết nghĩ như thế nào về trường hợp này. Quá là cay đắng”, “Nukan đã có thói sân si, thích thể hiện từ nhiều năm trước rồi. Không phải riêng Trương Thế Vinh đâu, đến cả Hương Tràm mà anh ta cũng không tha”, “Chẳng biết nói gì. Hát thì hay hơn ai mà chê bai Hương Tràm. Bây giờ xem còn dám chê không”…

Theo Afamily