Xuân Lan: “Tôi và chồng xem Rap Việt cũng khóc. Vậy tại sao lại ném đá nghệ sĩ vì những giọt nước mắt?”

Hoà theo xu hướng phát triển những nội dung riêng trên YouTube thời gian gần đây, siêu mẫu Xuân Lan cũng vừa cho ra mắt talk show mang đậm dấu ấn cá nhân mang tên Chuyện Ngại Nói Với Xuân Lan.

Cô cho hay, quyết định sản xuất talk show không phải là vì mục đích kiếm tiền hay thêm danh tiếng, mà thực sự cô cảm thấy cần phải nói lên những thực trạng trong cuộc sống theo hướng tích cực và nhân văn nhất, giúp đỡ những người gặp khó khăn nhìn thấy được con đường cũng như đấu tranh để có cuộc sống tốt hơn. Từ khi bắt tay vào thực hiện chương trình, Xuân Lan mới đi học để làm YouTube sao cho hiệu quả, lan toả nhất.

Xuân Lan: Tôi và chồng xem Rap Việt cũng khóc. Vậy tại sao lại ném đá nghệ sĩ vì những giọt nước mắt? - Ảnh 1.

Trong buổi trò chuyện với truyền thông sáng 9/10, khi được đặt câu hỏi xoay quanh việc dẫn dắn show làm sao cho tiết chế, vừa vặn, tránh những trường hợp sa đà vào cảm xúc rồi dễ bị ném đá như trường hợp MC Trấn Thành đang gặp phải, Xuân Lan thẳng thắn cho hay: “Tôi nghĩ thế này, cái cách tôi nói chuyện ở đây, và cái cách tôi nói chuyện trong show nó không khác nhau. Mỗi người sẽ có cách dẫn riêng của mình. Những giọt nước mắt của nghệ sĩ đó là những cảm xúc thật của họ. Có kìm được giọt nước mắt của họ hay không là chuyện của mỗi người. Mà nghệ sĩ không có cảm xúc thì không phải là nghệ sĩ. Khán giả nếu yêu thương thì bỏ qua, nếu xét nét thì trách móc. Không thể nào tránh hết những sự trách móc của khán giả được. Nhưng bản thân mình sống thật thà với cảm xúc của con người mình thì đó là điều đáng quý.

Tôi có đọc một status của Trấn Thành sau đó nói rằng: ‘Đừng bắt tôi thay đổi bởi vì con người tôi là như vậy’. Giống như những lần tôi dẫn chương trình về trẻ em, tôi cũng nghẹn, tôi cũng khóc. Mỗi người đều có một điểm chạm khiến họ rơi nước mắt. Mỗi khi gặp những câu chuyện về trẻ em bị bạo hành hoặc bị bỏ rơi, bị lạm dụng, xâm hại, bị tổn thương thì tôi sẽ khóc. Hoặc thực ra, không phải một mình Trấn Thành khóc với Rap Việt, tôi là người ở nhà xem cũng khóc. Nghe một cô gái rap về người mẹ đã qua đời vì ung thư tôi cũng khóc, xem bạn nam viết về phim Người Cha Câm của Thái Lan tôi cũng khóc. Khi xem Tlinh diễn trong trận đấu 3 người ở vòng Đối đầu, ca từ và năng lượng của bạn cũng khiến tôi khóc. Mà không phải tôi khóc không mà chồng tôi ngồi bên cũng khóc. Anh ấy dù không là nghệ sĩ cũng có những cảm xúc riêng, vậy tại sao lại ném đá nghệ sĩ đúng không ạ?”.

Xuân Lan: Tôi và chồng xem Rap Việt cũng khóc. Vậy tại sao lại ném đá nghệ sĩ vì những giọt nước mắt? - Ảnh 2.

Khi được gợi ý đây cũng có thể là một chủ đề hay cho talk show của Xuân Lan, nữ siêu mẫu cho hay Trấn Thành hiện nay bận quá. Cô cũng muốn có cơ hội để cả 2 có thể trải lòng về những cảm xúc sâu kín của người nghệ sĩ, bởi nghệ sĩ không có cảm xúc thì không thể hoá thân được.

Ảnh: Chuyện Ngại Nói Với Xuân Lan

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/xuan-lan-toi-va-chong-xem-rap-viet-cung-khoc-vay-tai-sao-lai-nem-da-nghe-si-vi-nhung-giot-nuoc-mat-20201009134811718.chn