ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và “phát cuồng” vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt

Sau nhiều clip reaction chương trình Rap Việt, ViruSs được người hâm mộ tin tưởng và luôn mong chờ những lời nhận xét khách quan nhất. Mới đây, nam streamer đã “đuổi” kịp đến tập 15 và cũng là tập Chung kết 1 của Rap Việt để chia sẻ cảm xúc sau mỗi màn trình diễn.

Xuyên suốt hơn 1 tiếng reaction, ViruSs đã đưa ra nhiều ý kiến cá nhân khác nhau về mỗi thí sinh và đều nhận được sự tán đồng từ người xem. Cùng xem trong tập Rap Việt vừa qua, ViruSs đã có những lời chia sẻ như thế nào.

“Lăng LD có bản lĩnh về sân khấu và câu từ”

Đầu tiên, với tiết mục mở màn của Lăng LD, ViruSs cho biết: “Bỏ qua những sự cạnh tranh thì chúng ta có thể thấy đây là nghệ sĩ rap đang trình diễn tiết mục của mình trên sân khấu. Lăng LD đã đem đến cho tớ một bản lĩnh về sân khấu, bản lĩnh về câu từ. Dù kết quả như thế nào thì Lăng LD đã đạt được rất nhiều sự vĩ đại lớn trong cuộc đời mình”.

Màn trình diễn của Lăng LD tại Chung kết Rap Việt

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 3.

ViruSs dành nhiều lời khen ngợi cho sự trưởng thành của Lăng LD

“MCK có gu âm nhạc hiếm người có nhưng bài hát chưa phải một điểm sáng”

Tiết mục thứ 2 không ai khác chính là MCK – học trò team Karik. Trở lại với đêm Chung kết, MCK đang mang chàng Nger lên sân khấu và trình diễn bản rap love – một hình ảnh mà những khán giả yêu âm nhạc Indie đã quá quen thuộc với anh. Nói về MCK, ViruSs nhận xét: “Tớ đánh giá cao gu âm nhạc của MCK. Kiểu nhận thức và gu âm nhạc như vậy rất hiếm người có. Tớ nghĩ là cậu này dù có thắng hay thua thì mức độ phổ cập âm nhạc của cậu ấy cũng sẽ lớn. Bài này cũng được nhưng hơi ít phần thể hiện về rap và chưa phải một điểm sáng lắm”.

Phần trình diễn của MCK (nguồn: Vie Channel)

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 5.

ViruSs đánh giá cao gu âm nhạc của MCK nhưng bài hát này chưa thực sự là một điểm sáng đối với anh

“Tlinh đỉnh! Thần thái sinh ra để làm ngôi sao”

Sau cậu bạn trai MCK thì cô nàng Tlinh của team Suboi đã “lên sàn” cùng màn trình diễn Chú Chó Trên Ô Tô. Với riêng Tlinh, ViruSs lại không giấu được sự phấn khích: “Đỉnh! Cái mà mình đánh giá cực kỳ cao của Tlinh không chỉ là phần trình diễn mà còn là thần thái, sinh ra đã là ngôi sao rồi. Rap tốt, melody tốt, gu âm nhạc tốt và cái quan trọng nhất là có khả năng produce nhạc cực tốt. Trong 3 tiết mục từ đầu đến giờ thì mình đánh giá cao Tlinh nhất. Bạn này mà có ekip làm tốt thì sẽ nổi tiếng lắm đấy”.

Màn trình diễn của Tlinh trong đêm Chung kết 1 Rap Việt

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 7.

Tlinh nhận được nhiều lời khen có cánh từ ViruSs

“Cảm ơn Gonzo vì đã làm nên tiết mục ý nghĩa này”

“Thầy Nam” Gonzo của team Binz trong vòng Chung kết lại mang đến một bản rap đầy sau lắng về miền Trung ruột thịt mang tên Hy Vọng. Lắng nghe bản rap này, ViruSs cũng không giấu được sự xúc động: “Ở độ tuổi của Gonzo thì đã nhìn nhận mọi thứ rất sâu rồi. Không còn chỉ đơn giản là sự thi thố, cool ngầu nữa. Đây là cái mà Gonzo muốn làm. Cảm ơn Gonzo đã làm nên tiết mục này. Suốt chặng đường reaction Rap Việt thì bản thân tớ cũng học hỏi được rất nhiều điều”.

Clip Gonzo trình diễn đêm Chung kết Rap Việt

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 9.

ViruSs xúc động vì tiết mục của Gonzo

“Thành Draw mạnh quá, tiết mục quá đáng giá trong đêm Chung kết”

Thành Draw lại là một “quả bom” tại Rap Việt khi trước đó anh chàng chỉ là thí sinh “1 chọn” ở vòng đầu tiên nhưng lại đang là 1 trong 2 thí sinh mạnh nhất của team Binz. Thể hiện bản rap Thành Thật, ViruSs không ít lần ngỡ ngàng vì Thành Draw: “Thành mạnh quá Thành ơi. Chung kết mà có bài mạnh thế!!! Trời ơi giỏi quá. Tất cả mọi thứ đều tốt, biểu diễn tác phong mọi thứ trên sân khấu đều rất chuyên nghiệp. Tiết mục của Thành Draw tại vòng Chung kết phải nói là đáng giá”.

Màn trình diễn của Thành Draw tại Chung kết Rap Việt

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 11.

ViruSs liên tiếp thốt lên “Thành giỏi quá Thành ơi” khi xem tiết mục của Thành Draw

“GDucky muốn làm mình bật khóc, rất tuyệt vời”

Khác hẳn với một “con quái vật” ở vòng Bứt phá, GDucky lại hoá “chú vịt con” nhẹ nhàng ở vòng Chung kết Rap Việt. Thể hiện bản rap The Right Journey, GDucky đã phối hợp vô cùng nhịp nhàng với dàn hợp xướng nhí. Nói về GDucky, ViruSs cho biết: “Mình nghe như muốn bật khóc đến nơi. Thực sự không có gì để nói. Dù sao chúng ta cũng đã cùng tận hưởng tiết mục này của GDucky. Dù Karik nói chuẩn bị khá gấp nhưng đối với mình là rất tuyệt vời”.

Phần biểu diễn của GDucky tại Chung kết Rap Việt

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 13.

Tiết mục của GDucky cũng khiến cho ViruSs phải lặng một nhịp

“Ricky Star giỏi quá!”

Với tiết mục Tiến Hoá của Ricky Star, đây là thí sinh mà ViruSs đã phải thừa nhận “sởn da gà” ngay từ vòng đầu tiên. Xem xong màn trình diễn của thí sinh team Karik, ViruSs không nói gì nhiều mà chỉ thốt lên liên tục: “Giỏi quá! Giỏi quá!”. Riêng tiết mục này, ViruSs không đưa ra lời nhận xét mà lắng nghe toàn bộ lời chia sẻ từ dàn HLV và giám khảo Rap Việt.

Màn trình diễn của Ricky Star tại Chung kết Rap Việt

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 15.

Cảm giác của ViruSs khi xem Ricky Star vẫn như những ngày đầu tiên

“Hơi lo cho Dế Choắt vì sự đầu tư về dàn dựng không mang về lợi thế”

Thí sinh cuối cùng và cũng là “chiến binh” của team HLV Wowy không ai khác chính là anh chàng Dế Choắt. Nói về Dế Choắt, ViruSs bày tỏ: “Ngay cả khi bạn ấy rap rất là mạnh, rất là ngầu thì chúng ta vẫn cảm nhận được sự chân thật về ca từ, những câu chuyện mà bạn ấy đem tới. Nhưng chính điều này làm tớ hơi lo vì câu chuyện là của riêng Dế Choắt nên khá là khó để giúp cho mọi người có thể cảm nhận được ngay. Đấy là điều tớ hơi lo cho Dế Choắt.

Tiếp đến là tớ cảm thấy sự dàn dựng trong concept này không phù hợp lắm để Dế Choắt có cho mình lợi thế. Kỹ năng của Dế Choắt không có gì để nói nhiều vì điều đó đã được mọi người công nhận rồi. Nhưng phần quyết định về màn trình diễn và thể hiện thì sự đầu tư không bằng những thí sinh trước mà tớ đánh giá như Thành Draw, Tlinh hay là Gonzo”.

Phần thi của Dế Choắt tại Chung kết Rap Việt

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 17.

ViruSs cảm nhận được sự chân thành từ Dế Choắt nhưng đánh giá sự dàn dựng không mang về lợi thế cho anh

Nguồn: YouTube – Ảnh: Chụp màn hình

ViruSs lo lắng cho Dế Choắt, khẳng định Tlinh sinh ra đã là ngôi sao và phát cuồng vì thí sinh team Karik khi xem Chung kết Rap Việt - Ảnh 19.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/viruss-lo-lang-cho-de-choat-khang-dinh-tlinh-sinh-ra-da-la-ngoi-sao-va-phat-cuong-vi-thi-sinh-team-karik-khi-xem-chung-ket-rap-viet-20201111194518115.chn