Nguyên team SpaceSpeakers và 12 thí sinh Rap Việt quy tụ trong đêm diễn từ thiện, fan than trời vì sợ địa điểm tổ chức không đủ chỗ!

Tối ngày 11/11, team SpaceSpeakes làm nức lòng rap fan nói riêng và người hâm mộ nói chung khi chính thức công bố liveshow cực kì đặc biệt, quy tụ tất cả các thành viên của nhóm mang tên We’re By Your Side. Nguyên team SpaceSpeakers “đi vào hết” vẫn chưa phải là tất cả khi 12 thí sinh nổi trội của Rap Việt cũng sẽ đổ bộ sự kiện. 

Thông tin được công bố ngay lập tức khiến rap fan xôn xao vì đây là một dịp cực hiếm hoi họ có thể thấy được gần như tất cả các thành viên của team SpaceSpeakers đứng chung sân khấu với dàn rapper trẻ của Rap Việt. Càng ấn tượng hơn khi biết đây là chương trình mang mục đích từ thiện, với doanh thu được gửi về đồng bào miền Trung để khắc phục hậu quả do loạt thiên tai vừa qua.

Nguyên team SpaceSpeakers và 12 thí sinh Rap Việt quy tụ trong đêm diễn từ thiện, fan than trời vì sợ địa điểm tổ chức không đủ chỗ! - Ảnh 1.

Theo đó, bài đăng trên page chính thức của SpaceSpeakers cho biết show này sẽ là điểm khởi đầu cho SpaceSpeakers Foundation – quỹ thiện nguyện vì cộng đồng tập trung vào giáo dục và môi trường. Bài viết cũng nhấn mạnh toàn bộ doanh thu từ đêm diễn sẽ được ưu tiên giải ngân vào hoạt động trồng rừng và tái thiết cơ sở vật chất giáo dục cho miền Trung sau lũ.

Nguyên team SpaceSpeakers và 12 thí sinh Rap Việt quy tụ trong đêm diễn từ thiện, fan than trời vì sợ địa điểm tổ chức không đủ chỗ! - Ảnh 2.

Poster công bố chính thức của sự kiện

Theo thông tin trên poster, khán giả đã có thể hình dung về quy mô cũng như độ “chất lừ” mà đêm nhạc này sẽ mang lại. Touliver chắc chắn sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Âm nhạc với những “con beat” cực cháy cùng sự phụ họa của dàn producer đình đám của team SpaceSpeakers: SlimV và Triple D. 

Binz, Rhymastic, JustaTee, Soobin Hoàng Sơn và Kimmese, Cường Seven chắc chắn sẽ “đốt cháy” sân khấu với những màn trình diễn đỉnh cao với các màu sắc vô cùng đặc biệt.

Chưa dừng lại ở đó, việc quy tụ đến 12 cái tên “đỉnh của chóp” từ chương trình Rap Việt càng khiến khán giả thêm phần phấn khích. Toàn bộ 9 thí sinh của team Binz: Thành Draw, Gonzo, 16 Typh, Hành Or, Mac Junior, Yuno Bigboi, Ricky Star, Lill Cell, Lee Boo, R.Tee sẽ “trẩy hội” cùng Lăng LD từ team Wowy và GDucky từ team Karik. Quá nhiều tên tuổi đình đám trong giới Underground khiến khán giả thực sự “choáng ngợp”.

Thông tin về đêm diễn thực sự khiến cả cộng đồng rap fan xôn xao vì mức độ hoành tráng cũng như sự quy tụ cùng một lúc quá nhiều tên tuổi lớn trong cộng đồng Underground. Bên cạnh sự phấn khích, không ít fan đã bắt đầu lo lắng về việc các địa điểm tổ chức (chỉ là 2 club lớn ở Hà Nội và TP.HCM) sẽ không đủ sức chứa với nhu cầu quá lớn của rap fan.

– Rồi sao mua vé được đây…

– Hic, chưa cần đợi đến AllStar Concert đầu năm sau đã có quả này rồi!

– Mình mang ra sân vận động được không ạ?

– Thế này thì chắc mấy cái club vỡ trận mất thôi!

– Trời ơi dàn line-up “đỉnh của chóp”!!!!

– Dàn lineup trong mơ là đây đó trời ơi…

– Khóc thiệt đó nha…

Nguồn: SpaceSpeakers – Ảnh: Internet

Nguyên team SpaceSpeakers và 12 thí sinh Rap Việt quy tụ trong đêm diễn từ thiện, fan than trời vì sợ địa điểm tổ chức không đủ chỗ! - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nguyen-team-spacespeakers-va-12-thi-sinh-rap-viet-quy-tu-trong-dem-dien-tu-thien-fan-than-troi-vi-so-dia-diem-to-chuc-khong-du-cho-20201111215849568.chn