Trước thềm chung kết Rap Việt, HLV Karik trải lòng: “Nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào, tôi là người đáng trách nhất”

Cách đây ít phút, Karik – HLV của show truyền hình Rap Việt đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự trên trang cá nhân. Theo đó, nam rapper cho biết trong khoảng thời gian qua đồng hành cùng các thí sinh anh mới hiểu được họ đã chịu áp lực và trưởng thành như thế nào. Karik cũng khẳng định, dù là người ở lại hay đang tiếp tục “chiến đấu” thì đều xứng đáng nhận được lời động viên và sự công nhận từ khán giả. 

Nam HLV hy vọng, các thí sinh đang bước vào trận Chung kết sẽ để lại những cung bậc cảm xúc đáng nhớ trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào từ các tiết mục team Karik thì anh sẽ là người đáng trách nhất. Cuối cùng, Karik không quên gửi lời chúc may mắn đến các “chiến binh trẻ” của mình trong team. 

Trước thềm chung kết Rap Việt, HLV Karik trải lòng: Nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào, tôi là người đáng trách nhất - Ảnh 1.

Karik đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân

Trước thềm chung kết Rap Việt, HLV Karik trải lòng: Nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào, tôi là người đáng trách nhất - Ảnh 2.

Nam HLV chia sẻ hình ảnh chiếc áo Team Karik với đầy đủ tên các thí sinh trong đội

Cho đến thời điểm hiện tại, những thí sinh trong team Karik có thể nói đang rất được lòng người hâm mộ. Thậm chí, học trò team anh cũng được nhiều người đặt cược sẽ chạm đến ngôi vị Quán quân. Dù nhận được nhiều tình cảm là vậy nhưng Karik vẫn sẵn sàng bảo vệ học trò trước khi những chỉ trích (nếu có) sẽ đến với họ. 

Trong chương trình Rap Việt vừa qua, không ít thí sinh phải nhận nhiều ý kiến trái chiều nên với cương vị là 1 HLV, anh đã lập tức khẳng định nếu có điều gì bất trắc thì chính anh sẽ là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Đây là hành động được xem là khá “quân tử” của Karik khi sẵn lòng đứng ra để chịu mọi mũi dùi dư luận.

Trước thềm chung kết Rap Việt, HLV Karik trải lòng: Nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào, tôi là người đáng trách nhất - Ảnh 3.

Dù vòng Chung kết chưa lên sóng nhưng Karik đã đứng ra để bảo vệ học trò và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm

Sau 3 vòng Bứt phá của chương trình Rap Việt, 4 cái tên đầu tiên ghi danh vào trận Chung kết là Dế Choắt, Thành Draw, GDucky và MCK. Trong đó có tới 2 thí sinh thuộc team Karik là GDucky và MCK. Đây đều được xem là 2 “chiến binh” cực kỳ mạnh và sẵn sàng lăm le ngôi vị Quán quân. 

Chỉ còn vòng Bứt phá được phát sóng tới đây, những thí sinh xuất sắc cuối cùng góp tên trong vòng Chung kết sẽ được lộ diện. Cùng chờ đợi xem, “bảng tử thần” của vòng Chung kết sẽ bao gồm những thí sinh lợi hại như thế nào. 

Trước thềm chung kết Rap Việt, HLV Karik trải lòng: Nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào, tôi là người đáng trách nhất - Ảnh 4.
Trước thềm chung kết Rap Việt, HLV Karik trải lòng: Nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào, tôi là người đáng trách nhất - Ảnh 5.

… và MCK đều là 2 thí sinh xuất sắc của team Karik giành tấm vé bước vào trận Chung kết Rap Việt mùa đầu tiên

Nguồn: FB nhân vật, Ảnh: Facebook, Internet 

Trước thềm chung kết Rap Việt, HLV Karik trải lòng: Nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào, tôi là người đáng trách nhất - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/truoc-them-chung-ket-rap-viet-hlv-karik-trai-long-neu-nhu-co-bat-ky-su-khong-hai-long-nao-toi-la-nguoi-dang-trach-nhat-20201030123647183.chn