Trước giờ G vòng Đối đầu của team Binz, Karik đăng ảnh selfie khẳng định: Lịch sử Rap Việt sẽ xảy ra vào tối nay!

Cách đây ít phút, rapper Karik đã bất ngờ đăng tải hình ảnh “selfie” cùng Binz và chia sẻ nhiều điều gây chú ý người hâm mộ. Trên dòng trạng thái, Karik cho biết Binz chính là người mà anh hay “cà khịa” nhiều nhất nhưng lại là người đồng nghiệp mà anh dành sự tôn trọng nhất. Karik nói thêm, cả hai không chỉ cùng đồng quan điểm về nghề nghiệp mà Binz còn đang làm điều đúng đắn với âm nhạc nước nhà.

Đặc biệt, Karik còn khẳng định, lịch sử Rap Việt sẽ diễn ra vào tối nay. Theo đó, cũng trong tối nay, team Binz – cũng là team HLV cuối cùng sẽ chính thức ra quân trong vòng Đối đầu của chương trình Rap Việt.

Trước giờ G vòng Đối đầu của team Binz, Karik đăng ảnh selfie khẳng định: Lịch sử Rap Việt sẽ xảy ra vào tối nay! - Ảnh 1.

Hình ảnh và dòng trạng thái được Karik chia sẻ trên trang cá nhân

Trước giờ G vòng Đối đầu của team Binz, Karik đăng ảnh selfie khẳng định: Lịch sử Rap Việt sẽ xảy ra vào tối nay! - Ảnh 2.

Cận cảnh hình ảnh “selfie” của 2 HLV chương trình Rap Việt

Cũng mới sáng ngày hôm nay 3/10, Binz đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng chia sẻ về thí sinh show truyền hình Rap Việt. Binz không ngại ngần thừa nhận rằng những chiến binh trong chương trình chính là những viên đá quý của nghệ thuật đường phố cũng như ngành giải trí.

Đáng chú ý, dù đang rất cảm xúc nhưng Binz không quên “khịa” người bạn Karik của mình theo cách đầy chân thành khi chia sẻ: “Anh không rơi nước mắt như người bạn mong manh Khoa Phạm (Karik) của anh nhưng tụi em biết rõ người thấy những công sức, cố gắng của của tụi em nhiều nhất sẽ là người đau nhất”.

Trước giờ G vòng Đối đầu của team Binz, Karik đăng ảnh selfie khẳng định: Lịch sử Rap Việt sẽ xảy ra vào tối nay! - Ảnh 3.

Binz đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc trước khi “trận chiến” vòng Đối đầu team mình chính thức diễn ra

Vòng Đối đầu của team HLV Binz tại Rap Việt sẽ được chính thức lên sóng vào 20h tối nay (ngày 3/10). Cùng đón xem những màn diễn nảy lửa sẽ được diễn ra như thế nào để Karik cũng phải thừa nhận: “Tối nay sẽ xảy ra lịch sử Rap Việt”.

Nguồn: FB nhân vật

Trước giờ G vòng Đối đầu của team Binz, Karik đăng ảnh selfie khẳng định: Lịch sử Rap Việt sẽ xảy ra vào tối nay! - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/truoc-gio-g-vong-doi-dau-cua-team-binz-karik-dang-anh-selfie-khang-dinh-lich-su-rap-viet-se-xay-ra-vao-toi-nay-20201003112326464.chn