Dàn HLV, MC “Rap Việt” bắt trend trào lưu biến hình mới, Biệt đội Siêu anh hùng Marvel cũng thở dốc vì… quá béo

Mới rộ lên vài ngày thôi nhưng trào lưu chế ảnh – chỉnh mặt biến người mẫu, diễn viên đã lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng mạng. Thậm chí đến 4 vị HLV cùng MC và ban cố vấn show truyền hình Rap Việt cũng không thoát khỏi những bàn tay “hóa béo”, khiến ai nấy cũng núng nính hết sức đáng yêu. Những hình ảnh chế này thực sự đạt đến mức độ chân thật và quá giống vị chủ nhân ngoài đời, nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và nhận hàng tá lời bình luận “cười bò ra nước mắt” trên mạng xã hội.

Không biết, những Wowy, Binz, Suboi, Rhymastic, Justatee, Karik khi nhìn thấy những tác phẩm này liệu có than thở câu: “Tôi là trò đùa của các cô các cậu à?”

Chẳng biết trào lưu chế ảnh này được bắt đầu từ đâu, ai lại rảnh rỗi “sinh nông nổi” để đi “cà khịa” thần tượng của dân tình vậy. Nhan sắc từng được gọi là “đứng hình” ở showbiz nhà người ta bỗng bất ngờ hóa thành những cằm nọng, hai má phúng phính, gương mặt bầu bĩnh vừa đáng yêu, vừa hài hước. Ai nấy cũng đều nhận những lời bình luận “cưng xỉu” từ fan hâm mộ.

Tất nhiên, màn “phát tướng” không dừng lại ở đó, khi cư dân mạng lại tiếp tục đem những hình ảnh của người nổi tiếng khác. Mới đây, cộng đồng yêu thích điện ảnh Marvel cũng đã “ra tay” hô biến những siêu anh hùng của chúng ta thành những nhân vật hết sức “khó tả”. Khuôn mặt bầu bầu, ánh mắt cực ngầu, nhưng lại ẩn chứa sự đáng yêu muốn “té xỉu”. Thí dụ như tuyển tập Biệt đội siêu “béo” dưới đây sẽ khiến bạn “ôm bụng” mà “bò cười” một lúc đấy. Lưu ý, không nên xem khi đang ăn cơm!

Chỉ cần nhìn Người Sắt một phát là biết: nặng thật!

Đội trưởng Mỹ lại hóa ra giống hệt thủ môn ĐTVN – Đặng Văn Lâm hay Donald Trump nhỉ?

Nhân vật không tạo mấy bất ngờ khi gia nhập đội hình “Ú-Vel”

Không ai nhận ra đây là chị đẹp Góa phụ đen

Khó đỡ với thần thái của… “bà hàng xóm”

Liệu nhìn thấy tấm này, có ai quên phiên bản gốc của Loki không?

Xin chào! Bà chị có họ hàng cùng giáo sư Snape

Chị phù thủy dù béo nhưng vẫn “béo khỏe béo đẹp”

Tình trạng này “căng cực” lắm, mời Vision đến ngay trung tâm sửa chữa bảo hành pin

Thân hình như này thì tơ nào chịu nổi

Những tấm ảnh trên chỉ là trào lưu chế ảnh đùa vui đang rộ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Không biết liệu chủ nhân của những bức ảnh trên, sẽ phản ứng ra sao khi thấy mình “béo lên” nhỉ?

Nguồn: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dan-hlv-mc-rap-viet-bat-trend-trao-luu-bien-hinh-moi-biet-doi-sieu-anh-hung-marvel-cung-tho-doc-vi-qua-beo-20201003030209885.chn