Trong lúc Rhymastic chứng kiến Karik say ướt người tại buổi “quẩy” tập thể của Rap Việt thì JustaTee “tâm bất biến” chỉ ăn là giỏi

Cách đây ít phút, giám khảo của show truyền hình Rap Việt – Rhymastic đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip cùng dòng trạng thái chia sẻ về các thí sinh trong chương trình. Đây hẳn là 1 trong những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ của cả ekip thí sinh, HLV và Giám khảo tại hậu trường show truyền hình hot nhất hiện nay.

Rhymastic cho biết, được chứng kiến các thí sinh trưởng thành và toả sáng từ vòng “quay xe” đến vòng chung kết là một vinh dự đối với cá nhân anh. Không chỉ vậy, anh cũng tự tin khẳng định cho đến thời điểm hiện tại không còn điều gì có thể ngăn cản Rap Việt thống lĩnh tương lai. 

Trong lúc Rhymastic chứng kiến Karik say ướt người tại buổi quẩy tập thể của Rap Việt thì JustaTee tâm bất biến chỉ ăn là giỏi - Ảnh 1.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Rhymastic

Đáng chú ý, đoạn clip mà Rhymastic đính kèm cũng là loạt khoảnh khắc dàn thí sinh Rap Việt nhậu “tới bến” trong một buổi party chung cùng các HLV và giám khảo. Rhymastic còn hài hước chia sẻ đây cũng là lần đầu tiên được chứng kiến Karik say “ướt người”. Trong đoạn clip được quay lại có thể nhìn thấy rõ HLV Karik là người “sung” nhất khi đứng cả lên ghế để “quẩy” cùng dàn học trò.

HLV Karik (áo trắng) đứng hẳn lên ghế để quẩy cùng thí sinh Rap Việt

Thế nhưng trong một diễn biến khác, giữa lúc ai cũng đang nhiệt tình ăn uống và “quẩy” theo nhạc thì ở đâu đó JustaTee đang vừa cười vừa… ăn, hay Giám đốc âm nhạc Touliver lại đứng theo dõi ở đằng xa như một người cha đang nhìn các con trai vui đùa vậy. Rất bình yên.

Cũng trên trang cá nhân, đích thân JustaTee chia sẻ đoạn clip nhìn thấy rõ bản thân “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”, chỉ tập trung ăn là giỏi. Nam giám khảo Rap Việt cũng dí dỏm chả kém Rhymastic khi chia sẻ: “Mấy ai định nghĩa được 2 chữ bình yên”.

Trong lúc Rhymastic chứng kiến Karik say ướt người tại buổi quẩy tập thể của Rap Việt thì JustaTee tâm bất biến chỉ ăn là giỏi - Ảnh 3.

JustaTee hài hước nói về hai chữ “bình yên”

Khoảnh khắc Touliver đứng nhìn từ xa còn JustaTee… “gác lại âu lo” để tập trung ăn

Sau tập cuối cùng của vòng Đối đầu với màn ra quân của team HLV Binz vừa qua, các thí sinh cùng HLV của mình sẽ sẵn sàng để bước tiếp vào vòng Bứt phá. Cùng chờ đợi các HLV Wowy, Binz, Karik và Suboi sẽ mang đến những điều bất ngờ gì trong tập phát sóng tiếp theo. 

Nguồn: Facebook nhân vật – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Trong lúc Rhymastic chứng kiến Karik say ướt người tại buổi quẩy tập thể của Rap Việt thì JustaTee tâm bất biến chỉ ăn là giỏi - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/trong-luc-rhymastic-chung-kien-karik-say-uot-nguoi-tai-buoi-quay-tap-the-cua-rap-viet-thi-justatee-tam-bat-bien-chi-an-la-gioi-20201005154649364.chn