Trình Tiếng Anh của top 8 Rap Việt: TLinh 8.0 IELTS, GDucky là gia sư Anh nhưng vẫn thua xa nhân vật này?

Trải qua gần 4 tháng phát sóng, Rap Việt được xem là chương trình viral nhất tính đến thời điểm hiện tại, bởi độ phủ sóng mạnh mẽ không chỉ trên các mặt trận mạng xã hội, mà còn len lỏi vào đời sống, chinh phục nhiều đối tượng khán giả.

Đêm chung kết 1 của Rap Việt đã tìm ra 8 gương mặt thí sinh ấn tượng nhất: Lăng LD, GDucky, MCK, Ricky Star, TLinh, RPT Gonzo, Thành Draw, Dế Choắt.

Bên cạnh giọng hát khủng thì Top 8 thí sinh Rap Việt còn có khả năng tiếng Anh vượt trội. Với lợi thế hát bằng tiếng Anh, dàn thí sinh hoàn toàn có thể gây ấn tượng hơn rất nhiều với công chúng.

TLinh

TLinh (tên thật: Nguyễn Thảo Linh) là một trong những thí sinh có học vấn đáng gờm nhất chương trình Rap Việt. Cô nàng là cựu học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Dù là học sinh chuyên Trung, nhưng TLinh có đam mê lớn với tiếng Anh và từng đạt điểm 8.0 IELTS.

TLinh thi đỗ vào khoa Y dược của ĐH Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên, nhận ra niềm đam mê âm nhạc của mình nên cô bạn đã xin bố mẹ tạm gác chuyện học. Trước khi tham gia Rap Việt, TLinh từng “gây bão” với ca khúc Mirrors trong chương trình The Voice Kids 2013; xuất hiện trong Ngôi Sao Việt cùng Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh… nhưng không lọt vào Chung kết.

Cho đến hiện tại, TLinh là thí sinh nữ duy nhất vẫn còn bứt phá trong chương trình, khiến cả cánh mày râu cũng phải dè chừng. Cô nàng sở hữu nét cá tính riêng, thường xuyên thẳng thắn đáp trả bình luận của antifans.

TLinh là thí sinh nữ duy nhất trong Top 8 Chung kết Rap Việt.

MCK

MCK (tên thật: Nghiêm Vũ Hoàng Long) cùng với TLinh đã tạo nên cặp đôi siêu dễ thương trong chương trình. Sau khi tốt nghiệp trường THPT Việt Đức, anh chàng trở thành du học sinh Nhật Bản tại trường Tokyo International University (TIU). Vậy nên, MCK có khả năng sử dụng ngôn ngữ rất tốt, từng tung ra bài hát rap trọn bằng tiếng Anh.

Xuất hiện trong chương trình, MCK được giám khảo gọi là “thiên tài” vì có cách chuyển đổi flow (nhịp) lôi cuốn khi rap. 10X cũng có khả năng tạo ra hit khi câu rap: “Ra đường anh là cá mập, ở nhà anh là con” được viral khắp mạng xã hội.

Sự kết hợp nên đôi cùng với TLinh đã khiến tên tuổi của cả 2 nổi tiếng hơn.

GDucky

GDucky (tên thật: Đặng Mai Việt Hoàng) được mệnh danh là “quái vật” ở Rap Việt, nhận nhiều lời khen bởi khả năng chơi chữ và dùng flow mượt mà. Sau khi tốt nghiệp lớp chuyên Anh của trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội), GDucky trở thành sinh viên Học viện Ngân hàng.

Có nền tảng ngoại ngữ nên anh chàng còn gia sư dạy tiếng Anh bên cạnh thời gian đi học, làm nhạc. Đây cũng là 1 thế mạnh của 9X khi những câu rap bằng tiếng Anh của GDucky được nhận xét dùng khá chuẩn, nghe êm tai và mượt mà.

Trình Tiếng Anh của top 8 Rap Việt: TLinh 8.0 IELTS, GDucky là gia sư Anh nhưng vẫn thua xa nhân vật này? - Ảnh 3.

GDucky xuất thân từ dân chuyên Anh

Gonzo

Gonzo (tên thật: Thái Nam) ngoài đời là thầy giáo dạy tiếng Anh, song song với công việc quản lý 1 nhóm tập hợp những người yêu Rap tại thủ đô Hà Nội mang tên Rapital.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại trường THPT Yên Hòa, anh đỗ vào trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn – ĐHQG Hà Nội với số điểm cực ấn tượng: Toán 8.25, Văn 6.5, Tiếng Anh 9.0. Thậm chí khi tham gia #Nerd_check (thử thách khoe thành tích học), dân tình soi ra căn phòng ngập tràn bằng khen, chứng chỉ, hoạt động ngoại khóa… lớn nhỏ.

Thời sinh viên, Gonzo hoạt động tập thể năng nổ đến mức được cử đi trao đổi với sinh viên quốc tế, có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập nước ngoài thông qua các chuyến đi ngoại khóa.

“Thầy giáo” Nam – Gonzo với gia tài thành tích học tập xuất sắc

Trình Tiếng Anh của top 8 Rap Việt: TLinh 8.0 IELTS, GDucky là gia sư Anh nhưng vẫn thua xa nhân vật này? - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/trinh-tieng-anh-cua-top-8-rap-viet-tlinh-80-ielts-gducky-la-gia-su-anh-nhung-van-thua-xa-nhan-vat-nay-20201109232210007.chn