Trấn Thành ‘toát mồ hôi’ vì màn khoe giọng của Hồ Quang Hiếu phiên bản nhí

Trấn Thành ‘toát mồ hôi’ vì màn khoe giọng của Hồ Quang Hiếu phiên bản nhí

02 Tháng 08, 2019 | 14:56

Bà mẹ nghiêm túc nhưng không nghiêm khắc Ốc Thanh Vân cùng team sang chảnh chạm trán với “quý ông mặn mòi” Tiến Luật tại Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 19. Màn tranh đấu “Gừng càng già càng cay” của 2 đội trưởng và 6 siêu nhí nhắng nhít hứa hẹn khiến khán giả cười rơi nước mắt. 

Bất chấp tuổi tác, bà mẹ đáng yêu Ốc Thanh Vân và Tiến Luật xuất hiện đầy nhí nhảnh trong trang phục “hack tuổi” cực mạnh hình con gấu và chú voi. Đội trưởng Ốc Thanh Vân khẳng định trước các vòng đấu dù không thích tuyên chiến với ai, nhưng cũng không thể để team và mình nhạt nhòa được. Vì đội Ốc Thanh Vân chọn tên Thần Thái nên chồng “chị Mười Ba” quyết lấy luôn tên Thần Thám cho team siêu nhí của mình.

Phô diễn độ ‘mặn mòi’ của team trước đội bạn nga màn chào sân, thành viên nhí Việt Thịnh (6 tuổi) team Tiến Luật tự tin kheo giọng với ca khúc Nơi ấy con tìm về của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, khiến Trấn Thành gán luôn cho nghệ danh Hồ Việt Thịnh. Với độ tập trung phá đảo, cùng khả năng vũ đạo “siêu ăn nhập” với lời bài hát đã khiến khán giả cười lăn cười bò. Không quên “dìm hàng” luôn đội trưởng tem Thần Thám, sau khi nghe thần tượng của cậu nhóc Việt Thịnh là danh họa Leonardo da Vinci, Trấn Thành hỏi luôn nhí: “Vậy con có biết đến Leonardo da Tiến Luật không? Ông đó vẽ cái hình con hú hồn, nhìn không ra luôn, nhìn nửa ngày không ra cái hình gì luôn”.

Thêm một “hạt nhân” tài năng của team Tiến Luật là cô bé Thiên Ý (8 tuổi) với khả năng võ cổ truyền điêu liệu, cùng lịch sử từng đánh bạn gãy răng đầy vui nhộn. Đáng chú ý không kém chính là màn thể hiện biệt tài tính nhẩm thần sầu của cô bé Gia Nghi (8 tuổi) khiến khán giả và hai đội trưởng phải trầm trồ cảm phục, riêng MC Trấn Thành phải “ngã quỵ” trước đáp án đúng liên tiếp của cô bé cho các dãy số khó nhằn mà anh đưa ra.

Team nhí nhà đội trưởng Ốc Thanh Vân cũng “cạ cứng” không kém. Cô bé Gia Hân “hớp hồn” khán giả với màn thể khả năng tiếng Nhật lưu loát. Khi được hỏi lý do vì sao thích văn hóa Nhật, cô bé đưa ra lý do: “Vì con thấy đồ Nhật tốt và không có bị lỗi”. Chớp lấy thời cơ, Trấn Thành mượn dịp Pr luôn đồ Hàn Quốc“Thật ra đồ Hàn Quốc cũng tốt lắm con. Con có nghiên cứu về Hàn Quốc không?”. “Dạ không” là câu trả lời siêu phũ mà A Xìn nhận lại từ cô bé, khiến anh phải méo mặt thốt lên: “Phũ quá, chú tổn thương nặng”.

Ngoài niềm đam mê về ngôn ngữ và văn hóa xứ hoa anh đào, cô bé 8 tuổi này còn có sự hiểu biết vô cùng lớn về thế giới động vật. Mặc dù đưa ra đáp án là:“Linh dương Tây Tạng là con chạy nhanh nhất” khi Tiến Luật đặt ra câu hỏi thử thách: “Con gì chạy nhanh nhất?”, nhưng Trấn Thành lại khiến hai đội trưởng cười bò khi hỏi lại: “Linh dương Lan Ngọc chạy nhanh nhất hả con?” .

Gay cấn, hồi hộp, đầy tính thách đố và những pha gây cười cực mạnh sẽ là những điều bạn không muốn bỏ lỡ ở phần thi của 2 đội và màn “chặt chém ra miếng” của MC Trấn Thành trong tập 19 tuần này. Tập 19 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 04/08/2019.

***Nhanh Như Chớp Nhí do DID TV – công ty thành viên thuộc DatViet VAC, mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại Việt Nam.

⚡Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2⚡ được tài trợ phát sóng chính bởi nhãn hàng sữa chua uống Fristi – Thỏa chí anh hùng nhí