Trấn Thành đáp trả khi bị nói thiên vị thí sinh và giành quyền bình luận của giám khảo Rap Việt

Không thể phủ nhận rằng một trong những nhân tố hút fan của Rap Việt chính là MC Trấn Thành. Nhờ lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước, khán giả có thể theo dõi được nhịp độ của chương trình và hiểu rõ hơn về các vị HLV, giám khảo cũng như các thí sinh từng đội.

Thế nhưng trong tập 9 của Rap Việt, MC Trấn Thành bị cộng đồng mạng cho rằng đang mắc một lỗi khá lớn: chỉ tập trung giao lưu với những thí sinh mạnh của đội HLV Suboi cụ thể là Tlinh, Tage mà quên mất các thí sinh còn lại.

Trấn Thành đáp trả khi bị nói thiên vị thí sinh và giành quyền bình luận của giám khảo Rap Việt - Ảnh 2.

Trấn Thành cầm giấy đọc từng lời trong phần dự thi của Tlinh vì quá ấn tượng…

Trấn Thành đáp trả khi bị nói thiên vị thí sinh và giành quyền bình luận của giám khảo Rap Việt - Ảnh 3.

… đồng thời giành phần lớn thời lượng để giao lưu với Tage

Sau 1 tuần sóng gió, Trấn Thành mới chính thức lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh mình. Theo nam MC, anh không thiên vị ai cả vì đến tên thí sinh còn không nhớ hết: “Sau mỗi tiết mục, trước khi lên bình luận, tôi phải nhờ bạn biên tập đưa tài liệu cho tôi đọc lyrics (lời bài hát) của các bạn đã soạn để hiểu họ đã viết gì mà lên dẫn. Ai viết hay tôi trích vài câu, đọc ra để phân tích cho khán giả thấy họ viết lời hay như thế nào. Hoàn toàn ngẫu nhiên và không thiên vị. 

Còn về nhà, họ edit (biên tập) như thế nào là chuyện của editor. Nên đôi khi quý vị nghĩ tôi thiên vị, đọc lời người này, khen người này không khen người kia. Hoàn toàn không có chuyện đó! Thí sinh ai cũng thương như ai. Tại tui có nhớ hết các bạn là ai đâu!”.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng giải thích về những ý kiến nói rằng anh lạm quyền, tranh nói với ban giám khảo: “Dựng lên nhiều thì bị nói là tranh nói, giành quyền bình luận của giám khảo. Mà làm đúng nhiệm vụ của 1 MC là chỉ mời giám khảo nói và không có 1 ý kiến gì thì về người ta làm sao có đủ tư liệu mà dựng? Vậy quý vị là tui, làm ơn chỉ tui phải làm sao cho đúng đi!”.

Trấn Thành đáp trả khi bị nói thiên vị thí sinh và giành quyền bình luận của giám khảo Rap Việt - Ảnh 4.

Chia sẻ của Trấn Thành trước những ý kiến nói anh thiên vị và giành quyền bình luận từ ban giám khảo

Ảnh: Facebook nhân vật

Trấn Thành đáp trả khi bị nói thiên vị thí sinh và giành quyền bình luận của giám khảo Rap Việt - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tran-thanh-dap-tra-khi-bi-noi-thien-vi-thi-sinh-va-gianh-quyen-binh-luan-cua-giam-khao-rap-viet-2020100515142929.chn