Touliver “bắt lỗi” Thành Draw khi chệch nhịp 0,3 giây, rồi đưa ra lời khuyên quá chí lý: “Sung là để đi diễn, ghi hình là phải đẹp trai”

Tập 11 Rap Việt lên sóng vào tối thứ 7 vừa qua xứng đáng là một đêm bùng nổ của các thí sinh đến từ cả 4 đội. Một trong những sân khấu ấn tượng nhất đêm không thể không kể đến Rồng Rắn Lên Mây của Thành Draw từ team Binz – nơi anh đã “hóa rồng” khiến fan “lên mây” với màn “cưỡi” beat cực cháy!

Mới đây, HLV Binz đã cho đăng tải đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Thành Draw miệt mài tập luyện cho sân khấu đỉnh cao này.

Clip hậu trường màn luyện tập của Thành Draw được Binz đăng tải

Trong đoạn clip, có thể thấy Binz hướng dẫn “gà cưng” hết mực nhẹ nhàng, điềm đạm như đúng tính cách của anh từ trước đến nay. “Dự giờ” buổi tập luyện này còn có Giám đốc Âm nhạc Touliver, “anh cả” của SpaceSpeakers đã đưa cho Thành Draw rất nhiều lời khuyên hữu ích, thậm chí có phần nghiêm hơn cả thầy Binz.

Touliver bắt lỗi Thành Draw khi chệch nhịp 0,3 giây, rồi đưa ra lời khuyên quá chí lý: Sung là để đi diễn, ghi hình là phải đẹp trai - Ảnh 2.

Trong một khoảnh khắc, có thể thấy Touliver đã cảm nhận Thành Draw bị chệch nhịp khoảng 0,3 giây, anh đã yêu cầu dừng lại để chỉnh anh chàng ngay lập tức. Touliver cho biết chỉ bị lệch khoảng 0,3 giây nhưng đủ khiến người nghe khó chịu. Có thể thấy, Giám đốc Âm nhạc của Rap Việt là một người kĩ tính và cầu toàn đến từng li từng tí. Bên cạnh đó, Touliver cũng có câu “chốt đơn” hài hước: “Sung là để đi diễn. Lên hình là phải đẹp trai” khiến ai cũng bật cười thích thú.

Touliver bắt lỗi Thành Draw khi chệch nhịp 0,3 giây, rồi đưa ra lời khuyên quá chí lý: Sung là để đi diễn, ghi hình là phải đẹp trai - Ảnh 3.

Trong lúc Thành Draw cực “cháy” khi luyện tập, dàn thí sinh của team Binz cũng mải mê dõi theo đồng đội của mình. Có thể thấy cả R.Tee, Hành Or, Yuno Bigboi và 16 Typh đều rất tập trung.

Đến đây, ánh mắt của khán giả đã va vào cảnh 16 Typh… dịu dàng dựa lưng vào Yuno Bigboi chứ không còn là chàng “BadBoi” Hải Phòng nữa! Nhưng thôi, đừng suy nghĩ sâu xa ghép đôi ghép cặp gì nhé vì có lẽ 16 Typh đang quá tập trung để đến lượt mình “lên sàn”, thấy thân hình “một tạ mốt” của Yuno Bigboi êm quá êm nên có nhã ý dựa vào đó mà…

Touliver bắt lỗi Thành Draw khi chệch nhịp 0,3 giây, rồi đưa ra lời khuyên quá chí lý: Sung là để đi diễn, ghi hình là phải đẹp trai - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, Touliver cũng nhân tiện tiết lộ ý tưởng gốc cho màn trình diễn này là “quan đại thần hầu triều” mang màu sắc cổ trang. Tuy nhiên, có vẻ như qua quá trình tập luyện, Touliver cảm thấy concept trên có phần không phù hợp thế nên khi lên sân khấu, Thành Draw đã thể hiện Rồng Rắn Lên Mây với một sân khấu hiện đại.

Touliver bắt lỗi Thành Draw khi chệch nhịp 0,3 giây, rồi đưa ra lời khuyên quá chí lý: Sung là để đi diễn, ghi hình là phải đẹp trai - Ảnh 6.

Màn trình diễn Rồng Rắn Lên Mây của Thành Draw

Nguồn và Clip: Vie Channel.

Touliver bắt lỗi Thành Draw khi chệch nhịp 0,3 giây, rồi đưa ra lời khuyên quá chí lý: Sung là để đi diễn, ghi hình là phải đẹp trai - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/touliver-nghiem-khac-bat-loi-thanh-draw-khi-chi-chech-nhip-03-giay-nhung-canh-16-typh-tua-vao-yuno-bigboi-da-xoa-diu-di-tat-ca-20201012140852557.chn