Tlinh quyết bảo vệ Pháo và Tez đến cùng, thẳng thắn: “Có gì đáng lên án hả mọi người?”

Suốt ngày qua, dân tình vẫn chưa hết tranh cãi về chuyện tình cảm ồn ào giữa Pháo và Tez – 2 cái tên nhận được nhiều sự chú ý tại King Of Rap Rap Việt. Dù người trong cuộc đã chia sẻ rõ ràng về chuyện tình cảm nhưng dân mạng vẫn 5 người 10 ý, người ủng hộ, người không, ai cũng bảo vệ quan điểm riêng của mình. 

Hàng loạt cái tên như Tlinh, Gonzo và Richchoi – bạn bè thân thiết của cả hai cũng đều đã lên tiếng bảo vệ nhưng thị phi vẫn bủa vây xung quanh cặp đôi. Chẳng biết vô tình hay không, Tlinh tiếp tục công khai bảo vệ Pháo và Tez qua những story mới nhất trên Instagram cá nhân. Thế mới thấy có người bạn này đáng đồng tiền bát gạo.

Tlinh – một gương mặt nổi bật trong Rap Việt

Theo đó, Tlinh đã có một buổi tâm sự với fan qua story trên Instagram cá nhân. Tlinh không ngần ngại chia sẻ công khai nhiều câu hỏi liên quan đến người mới, người cũ trong chuyện tình yêu. Ngay cả câu chuyện tình cảm tranh cãi của Pháo và Tez, Tlinh vẫn bảo vệ quan điểm riêng.

Khi được hỏi suy nghĩ về việc Tez và Pháo gây xôn xao dư luận bởi chuyện tình hẹn hò sau khi chia tay 5 ngày, Tlinh chia sẻ: “Hai em mình rất vui vẻ và hạnh phúc. Thế nên mình tự hiểu đó là tình yêu, tình cảm chân thật. Có gì đáng lên án không, hả mọi người?”. Câu trả lời làm nức lòng fan hâm mộ của cặp đôi Pháo và Tez, Tlinh cũng đầy bản lĩnh hỏi ngược lại khán giả, có đáng lên án không?

Một câu hỏi “liên quan” được Tlinh chia sẻ

Ngoài ra, khi được hỏi có người yêu mới sau khi chia tay người yêu cũ được 3 tuần có phải nhanh quá không? Tlinh chia sẻ: “Đó cũng chỉ là tương đối và cũng tùy trường hợp. Nhưng nếu người đến sau mang lại cảm giác hạnh phúc, vui vẻ thì điều đó xứng đáng. Chả vấn đề gì cả, cũng chả liên quan”. Có thể thấy chỉ qua hai câu hỏi nhỏ từ fan thôi, cô nàng Tlinh hoàn toàn ủng hộ 100% chuyện tình giữa Pháo và Tez. Cô cũng chả thấy chuyện này có vấn đề gì để mọi người bàn tán, tranh cãi.

Ảnh chụp màn hình.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tlinh-quyet-bao-ve-phao-va-tez-den-cung-thang-than-co-gi-dang-len-an-ha-moi-nguoi-20201022104259491.chn